Học tập nghiệp vụ và kiến thức thuyết minh tại Bảo tàng lịch sử Việt Nam 14,18,25/05/2013

Thứ tư - 08/05/2013 09:02
Để giúp anh chị em hướng dẫn viên có thể nắm được phương pháp và nội dung cơ bản phục vụ cho công việc giới thiêu thuyết minh tại các phòng trưng bày của Bảo tàng Lịch sử Việt Nam
Ban lãnh đạo Câu lạc bộ Hướng dẫn viên tiếng Nhật Hà Nội đã làm việc với lãnh đạo phòng giáo dục, công chúng của Bảo tàng lịch sử Việt nam và đề nghị lãnh đạo phòng giúp đỡ tổ chức một số buổi training về phương pháp và nội dung thuyết minh khi đưa các đoàn khách đến thăm bảo tàng lịch sử Việt Nam. Câu lạc bộ sẽ trích quỹ của CLB để chi trả kinh phí cho các buổi học tập này.
 
Các buổi học do lãnh đạo và các cán bộ chuyên môn có trình độ cao của phòng giáo dục, công chúng đảm nhiệm. Khác với các buổi hướng dẫn thông thường, buổi học sẽ trực tiếp do các cán bộ của phòng truyền đạt và hướng dẫn cho anh chị em hướng dẫn viên tiếng Nhật chúng ta về nội dung và phương pháp giới thiệu cơ bản nhất về các hiện vật đang được trưng bày theo các thời kỳ lịch sử trong bảo tàng.

Thông qua các buổi học tập này, Câu lạc bộ mong muốn anh chị em sẽ được trang bị những kiến thức và phương pháp giới thiêu cơ bản nhất để trên cơ sở đó chúng ta có thể chuyển tải bằng ngôn ngữ tiếng Nhật giới thiệu và thuyết minh cho các đoàn khách Nhật khi chúng ta đưa các đoàn đến thăm bảo tàng.

Để việc học tập thu được kết quả cao và tất cả anh chị em có thể  tham gia được, chúng tôi đã thống nhất tổ chức chia ra nhiều buổi với số lượng tối đa cho một lần học là 25 người trong thời gian tháng 5 và 6/2013.

Lịch học cụ thể như sau:
1- Buổi thứ nhất : từ 8:30 sáng thứ ba ngày  14/5
Một vài hình ảnh của buổi học thứ nhất :

http://www.hanoijsg.org/forums/viewtopic.php?f=3&t=3487

2- Buổi thứ 2:      từ 8:30 sáng thứ bảy  ngày 18/5
3- Buổi thứ  3:     từ 8:30 sáng thứ bảy ngày  25/5
 

Trước mắt chúng tôi sẽ tổ chức ba đợt hoc trong tháng 5 như trên, sau đó sẽ rút kinh nghiệm và tiếp tục tổ chức các đợt học tiếp theo vào các sáng thứ bảy hàng tuần của tháng 6/2013 cho đến khi đáp ứng hết tất cả anh chị em có nguyện vọng học tập.
Ban lãnh đạo xin thông báo và đề nghị anh chị em đăng ký tham gia đông đủ.

Đề nghị anh chị em gửi đăng ký tham gia lịch học(chọn 1 trong 3 ngày) vào địa chỉ email:  vuthaichinh@yahoo.com.vn hoặc tienhungjp@gmail.com
Chúng tôi sẽ nhận đủ số lượng theo thứ tự thời gian đăng ký của anh chị em để sắp xếp cho từng buổi học và sẽ thông tin xác nhận lại tới anh chị em ( Danh sách sẽ đươc đăng lên trang web : hanoijsg.org )
 
Xin trân trọng thông báo
T/m Ban lãnh đạo Câu lạc bộ
Chủ tịch
Mr. Vũ Thái Chính

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây