Lời cảm ơn từ trường tiểu học Sơn Phú, Định Hóa tỉnh Thái Nguyên đến CLB

Thứ ba - 10/09/2013 23:29
Chuyến đi thăm quan học tập tại Tuyên Quang ngày 21/08 thật sự giúp các thành viên trong câu lạc bộ chúng ta học hỏi được rất nhiều điều bổ ích. Một trong những hoạt động đó là giúp đỡ trẻ em nghèo tại tỉnh Thái Nguyên. Sau đây là một vài lời cảm ơn từ trường tiểu học Sơn Phú, một trong những trường còn gặp rất nhiều khó khăn của tỉnh Thái Nguyên

"Trường tiểu học Sơn Phú huyện Định Hóa xin trân trọng cảm ơn hiệp hội lữ hành Việt Nam. Câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng Nhật Hà Nội đã quan tâm và tặng quà cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó trong học tập của nhà trường . Trường tiểu học Sơn Phú kính chúc Hiệp hội lữ hành Việt Nam và tập thể các anh chị em trong câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng Nhật Hà Nội luôn luôn mạnh khỏe hạnh phúc và thành đạt trọng sự nghiệp công tác của mình."


Mr Thái bí thư, chủ tịch công đoàn thay mặt trường, trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa của câu lạc bộ, hi vọng rằng ACE khác dành chút thời gian tham gia, góp ý kiến để các hoạt động của câu lạc bộ ngày càng thiết thực hơn, ý nghĩa hơn, có ích hơn vì trong xã hội vẫn còn rất nhiều người cần được giúp đỡ.

ACE xem toàn bộ hình ảnh chuyến thăm quan khảo sát Tuyên Quang của CLB trên diễn đàn tại link:
http://www.hanoijsg.org/forums/viewtopic.php?f=3&t=3574

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây