Công bố lễ bốc thăm các bảng thi đấu giải Tennis CLB 2012

Thứ sáu - 22/06/2012 06:53

Giải Tennis CLB 2012

Giải Tennis CLB 2012
Như vậy thời hạn đăng ký tham dự giải đã hết. Thay mặt Ban tổ chức chúng tôi xin được trân trọng công bố GIẢI JSG TENNIS OPEN 2012 sẽ được tổ chức vào ngày 26/06/2012 tại nhà thi đấu điền kinh Indoor game Mỹ Đình Hà Nội.


Giải đấu năm nay có 16 tay vợt đăng ký tham gia, trong đó có 14 tay vợt là Hướng dẫn Viên Tiếng Nhật đại diện cho các công ty du lịch: Apex, Vietravel, IT&T, HIS, Transviet...và 02 tay vợt là đương kim vô địch GIẢI JSG TENNIS OPEN 2011 đại diện cho Tập đoàn Việt Tiên Sơn. Cũng giống như giải đấu năm ngoái, do có sự chênh lệch không đồng đều về trình độ giữa các tay vợt nên để giải đấu diễn ra hấp dẫn hơn, ban tổ chức  quyết định chia các vận động viên làm hai nhóm. Nhóm A gồm 8 vận động viên là những tay vợt hạt giống, và nhóm B là 08 vận động viên còn lại.

 
 
Sau đó  tổ chức bốc thăm A&B, chia làm 02 bảng, Bảng A (04 đội), Bảng B (04 đội) thi đấu vòng tròn chọn ra 04 đội vào bán kết, sau đó là chung kết.
 
Sau đây Ban tổ chức chúng tôi xin được trân trọng công bố kết quả của buổi lễ bốc thăm trước sự chứng kiến của các tay vợt tham gia thi đấu như sau:
 
BẢNG A (04 đội):      
   1. Mr Tích (Apex+Transviet) + Mr Việt Anh (Apex)
   2 .Mr Huynh (Apex) + Mr Bằng (Apex)
   3. Mr  Văn Hùng (Apex) + Mr Việt (Apex) 
   4. Mr Đức (Việt Tiên Sơn) + Mr A (HIS) 
 
BẢNG B (04 đội): 
   1. Mr Hiếu (Apex+Transviet) + Mr Hữu (Apex)   
   2 .Mr Báu (Apex) + Mr Long (Vietravel) 
   3. Mr  Toàn (IT&T) + Mr Chí (Apex) 
   4. Mr Bắc Hải (Apex) + Mr Bình (Việt Tiên Sơn)
 
Như vậy căn cứ vào tình hình tập luyện thực tế của các tay vợt tham gia thi đấu năm nay, chúng ta có thể thấy chất lượng các cặp đấu khá đồng đều. Bất kể một cặp đấu nào nếu đạt được phong độ thi đấu
tốt đều có khả năng đoạt CUP vô địch. Hy vọng sẽ có một giải đấu hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp. 
 
( Phóng viên báo JSG Ngô Tuấn Việt)

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây