Hà Nội: Cả phố náo loạn vì cháy nhà hàng Indochine

Thứ bảy - 02/06/2012 17:38
VOVGT - Khoảng 8h30 sáng nay (30/5), một vụ hoả hoạn lớn đã xảy ra tại nhà hàng Indochine - Số 16 Nam Ngư (Hà Nội), khiến người dân hoảng loạn...Khoảng 8h30 sáng nay (30/5), tại nhà hàng Indochine (Số 16 phố Nam ngư, Hà Nội), đã xảy ra một vụ hoả hoạn lớn khiến người dân sinh sống gần đó hoảng hốt.
Cháy lớn tại nhà hàng Indochine
Cháy lớn tại nhà hàng Indochine

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, vụ cháy bắt nguồn từ tầng 2 của gian bếp nhà hàng. Gian bếp nhà hàng rộng khoảng 16m2, tại thời điểm trên các đầu bếp đang tiến hành nấu ăn phục vụ cho hành khách.

Anh Nguyễn Văn Nam, một nhân chứng kể lại sự việc: “Khi ngửi thấy mùi khét và khói bốc ra từ nhà hàng, tôi đã cùng một số người dân gần đó lao vào chữa cháy. Khi lên tầng bếp thì thấy lửa đã lan rộng, một số nhân viên lúc đó rất lúng túng trong việc chữa cháy, vì thế từ một đám cháy nhỏ ngọn lửa đã bùng phát thành một đám cháy lớn”.

Nhiều người dân cho biết, chủ nhà hàng Indochine thường xuyên không có mặt tại nhà hàng mà giao công việc kinh doanh cho nhân viên giải quyết.

Trung tá Hoàng Mạnh – CA phường Cửa Nam, trao đổi với phóng viên vovgiaothong.vn: “Rất may khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để khống chế ngọn lửa, tránh thiệt hại lớn nhất có thể xảy ra. Tại thời điểm cháy có nhiều bình gas cỡ lớn trong bếp nếu phát nổ hậu quả sẽ rất khó lường”.

Lực lượng CS PCCC đã khẩn trương điều động 2 chiếc xe cứu hoả đến hiện trường khắc phục sự cố. Cùng lúc đó lực lượng CA phường và quản lý trật tự đã phối hợp chặt chẽ ngăn không cho các phương tiện lưu thông từ đường Phan Bội Châu và Lý Thường Kiệt vào đường Nam Ngư. Khoảng 20 phút sau đám cháy đã được khống chế hoàn toàn và các phương tiện có thể lưu thông trở lại. 

Vụ cháy không gây thiệt hại nào về người, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Một số hình ảnh của vụ cháy:


















Tác giả bài viết: Lê Huy - Xuân Hào

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây