Cách theo dõi các hoạt động chi thu của HANOIJSG

Chủ nhật - 01/09/2019 13:50
Việc thu chi của các tổ chức xã hội luôn là đề tài nóng hổi, nếu ko minh bạch sẽ dẫn tới chia rẽ, thậm chí hủy hoại luôn cả một tổ chức. Câu lạc bộ hướng dẫn viên Tiếng Nhật Hà Nội luôn hiểu rõ điều đó, luôn rõ ràng trong các khoản chi tiêu.
Chi thu câu lạc bộ hướng dẫn viên Tiếng Nhật Hà Nội
Chi thu câu lạc bộ hướng dẫn viên Tiếng Nhật Hà Nội
? Admin đã cập nhật danh sách ACE đóng quỹ cho tới thời điểm hiện tại, ACE nào đóng rồi mà chưa có tên xin comment để Ms Yến chỉnh sửa lại nhé.

? Nhân tiện ACE vào xem danh sách đóng quỹ, ACE ngó lại việc Thu - Chi của CLB đến thời điểm hiện tại nhé.
? Hình 1 giao diện trên điện thoại, khi vào trang web HANOIJSG http://www.hanoijsg.org/vjc để xem các thông tin ACE click vào khung màu hồng có 3 gạch nhé, Menu sẽ xổ xuống và vào các mục cần xem. Hình 2 và 3 giao diện kế toán nhập quỹ và các khoản chi thu câu lạc bộ.

Hình 1

Hình 2

Hình 3
 
 
? Về cách thức vận hành quản lý kế toán của HANOIJSG Admin tự tin nói rằng chẳng có tổ chức xã hội phi chính phủ nào có như CLB ta đâu, tất cả đều tự động hóa, bất cứ ace nào cũng có thể theo dõi, chỉ bằng cú click chuột. Hiện nay chỉ Admin và Ms Yến có user để truy cập module quản lý kế toán này. Khi đăng nhập, Ms Yến nhập số liệu, ngày tháng, nội dung, số tiền, người chi, thu là web sẽ tự động cộng trừ để ra ngay kết quả quỹ hiện tại mà chúng ta còn. Phần hiển thị ra ngoài mà ACE thấy là kết quả sau khi web tự tính toán. Tuy module quản lý quỹ admin làm rất đơn giản nhưng nó giúp cho ban tài chính quản lý, ace theo dõi quỹ được khá dễ dàng.

➡️ Một việc rất mong ACE trong câu lạc bộ hợp tác là thỉnh thoảng ngó qua xem việc chi tiêu của chúng ta như thế nào, có thể comment vào đó hoặc gửi thư, nhắn tin về cho ban tài chính nếu thấy gì đó bất hợp lí. Thiết nghĩ ko cần thiết yêu cầu ban tài chính lại 1 lần nữa phải báo cáo hàng tháng, hàng quý lên nhóm này nữa trong khi trên web đã rất rõ từng khoản. Vấn đề lớn nhất ở đây ko phải là của CLB mà là của chính ACE đấy, có vào web xem hay ko?

Nguồn tin: Câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng nhật Hà Nội:

Tổng số điểm của bài viết là: 27 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây