Quảng cáo dành cho anh chị em HDV

Thứ tư - 29/06/2011 10:18

Mục Quảng Cáo

Mục Quảng Cáo
Giới thiệu hình thức kinh doanh, kêu gọi khách hàng...mục này chỉ dành cho anh chị em là Hướng Dẫn Viên Tiếng Nhật muốn quảng cáo mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ mình đang kinh doanh cho các anh chị em Hướng Dẫn Viên khác, cho cả thế giới biết mình đang làm gì và có gì để bán...

 

 

Mời Quảng cáo

- Xuất phát từ nhu cầu:

Gần đây một số anh chị em HDV chúng ta, không chỉ có nghề tay phải là HDV, mà còn có cả nghề tay trái, đó là mở nhà hàng, cửa hàng, mở công ty…và thường thì nghề tay trái dần dần sẽ thành nghề tay phải, thu nhập cao lên gấp bội.

Để có thu nhập cao lên gấp bội đó thì nhu cầu quảng cáo là điều tất yếu, quảng cáo bằng nhiều cách, nhiều hình thức, nhưng một trong những hình thức phổ biến nhất là Internet, vừa rẻ mà lại hiệu quả.

- Với mục đích trao đổi kinh nghiệm, giúp đỡ lẫn nhau, tạo lợi ích thiết thực nhất cho anh chị em HDV, cùng với số lượng lượt người truy cập ngày càng tăng. CLB sẵn sàng welcome tất cả các thành viên có nhu cầu quảng cáo trên site, sẽ hoàn toàn miễn phí. Vì hiện tại CLB chưa có ý định tính phí quảng cáo từ các thành viên.

- Hình thức quảng cáo:

+ Ở hai phần bên trái và phải của website, 2 phần này sẽ dành riêng cho các công ty như công ty du lịch, các nhà tài trợ cho site…có nhu cầu quảng cáo.

+ Các thành viên là HDV sẽ đăng tin ở giữa, khi đăng tin quảng cáo, tin sẽ được sắp xếp là 1 trong 5 tin đầu của website, nếu có các tin khác post lên, tin sẽ nhảy xuống vị trí thứ 6. Lúc này để xem tin quảng cáo này, một là click trực tiếp vào mục “Quảng cáo dành cho HDV” luôn tồn tại ở bên phải website, hai là click vào mục thứ 2 ở giữa website, mục này có nhan đề “Quảng cáo HDV”.

- Yêu cầu đối với nội dung quảng cáo (Nội dung này xin gửi bằng email cho admin để post lên)

+ Phần nội dung chữ

Phần 1 : Tên nội dung quảng cáo

Phần 2 : Phần dẫn nội dung (phần khái quát, nội dung chính, khoảng 3,4 dòng)

Phần 3 : Phần nội dung (độ dài tùy thành viên)

+ Phần nội dung ảnh

Ảnh 1 (yêu cầu ảnh có kích cỡ 320x230, ảnh sẽ xuất hiện cùng với phần dẫn nội dung cùng tên nội dung quảng cáo, khi người đọc click vào phần này mới ra nội dung chính).

Ảnh 2 : Ảnh nội dung bài viết, số lượng ảnh tùy thành viên (yêu cầu chiều dài không quá 510 pixel – nếu chiều dài vượt quá 510 pixel, sẽ khiến khung của site bị thay đổi, ảnh hưởng đến nội dung bài viết).

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng

Nguồn tin: CLB

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây