Minh Sinh hợp tác cùng ACE HDV trong CLB

Thứ sáu - 31/08/2012 17:02
Hiện nay có rất nhiều các nhà hàng, cửa hàng, công ty muốn hợp tác làm ăn với câu lạc bộ hướng dẫn viên chúng ta. Ngay trong nội bộ hướng dẫn viên cũng có nhiều ACE mở cửa hàng lưu niệm, mở cửa hàng mát xa, mở nhà hàng và đang được ACE hưởng ứng nhiệt liệt, dựa trên tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi.

Công ty du lịch Minh Sinh cũng vậy, rất mong muốn được hợp tác cùng ACE, muốn quảng cáo tới tất cả ACE những dịch vụ Minh Sinh đang có.

Xuất phát từ nhu cầu của chính ACE hướng dẫn viên chúng ta, dù đi Hạ Long, Hà Nội, Ninh Bình, Sapa và các địa điểm khác rất nhiều, nhưng khi có người quen, người thân, nhất là bạn bè từ Nhật hoặc các nước khác sang. ACE muốn dẫn họ đi chơi Hạ Long 1 ngày, 2 ngày, city, Hoa Lư…nhưng lại không biết nên đi như thế nào? Làm thế nào để có một tour rẻ mà chất lượng lại gần như ngang tầm với các tour ACE đang đi?

Một giải pháp cho ACE là tour Minh Sinh, thành lập năm 2006, giờ có trụ sở tại 12A/22 đường Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội: http://www.minhsinhtravel.net 

Từ năm 2006 kinh doanh mảng khách ba lô rẻ, vài năm gần đây đang cạnh tranh giữa tour ba lô và tour hạng sang, mọi trang thiết bị đều mới, xe, thuyền, các khâu trong dịch vụ và đặc biệt lượng khách Nhật đến với công ty cũng không hề nhỏ, nên các bạn cứ yên tâm giới thiệu cho bạn bè hay người thân. Hiện nay Minh Sinh có 2 tàu ngủ đêm trên vịnh Hạ Long là Hạ Long Galaxy và Dragon King.

Giá của các tour cùng những ưu đãi đặc biệt Minh Sinh dành cho ACE HDV khi giới thiệu bạn bè, người thân, ACE xem tại đường link sau:

http://www.hanoijsg.org/forums/viewtopic.php?f=48&t=3065

Mọi thông tin ACE liên hệ Hùng 0915566770, hoặc trực tiếp quản lý Ms Minh 01664873820.

CÔNG TY DU LỊCH MINHSINH
Trụ sở tại Hà Nội,
Địa chỉ : 12A/22 Đường Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại:  +84-4-39262318  Fax: +84-4-39262521 ,
Email: minhsinhtour@gmail.com 
Website: http://www.minhsinhtravel.net

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng

 Từ khóa: cửa hàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây