Mát xa chân tại khách sạn Vista muốn cộng tác với ACE-CLB

Thứ năm - 28/08/2014 16:10
Đến với Massage chân tại Vista, bạn sẽ được tận hưởng những gói dịch vụ massage, bấm huyệt độc đáo, không chỉ giúp cho đôi chân bạn trở nên khỏe khoắn mà còn loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại dòng chảy năng lượng và củng cố lại toàn bộ vấn đề sức khỏe của cơ thể bạn.

Khách sạn Vista Hà Nội tọa lạc tại một trong những quận trung tâm của thủ đô Hà Nội- một vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển giữa các địa điểm vui chơi trong thành phố.



Với 12 tầng, 80 phòng nghỉ sang trọng được trang bị bởi các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại sẽ đem lại cho Quý khách cảm giác thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình.
Đội ngũ nhân viên của khách sạn được đào tạo chuyên nghiệp, làm tận tâm để phục vụ Quý khách ân cần, chu đáo. Chắc chắn Quý khách sẽ được tận hưởng những giây phút ấn tượng tại khách sạn chúng tôi.
Những lo toan, vất vả của cuộc sống hàng ngày khiến bạn đôi khi cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Hiện nay, massage chân được xem là một trong những phương pháp hữu hiệu không chỉ giúp cơ thể duy trì được sức khỏe và sinh lực mà còn là cách vận khí, chuyển khí để dòng chảy này lưu thông tốt nhất trong cơ thể con người, khơi thông lại nguồn năng lượng tiềm năng này trong cơ thể.
Massage cũng là một trong những hình thức chăm sóc sức khoẻ có từ thời xưa cổ. Tuy nhiên, khi massage hầu như mọi người thường mới chỉ chú ý đến việc làm đẹp cho những phần nổi của cơ thể như làn da, đôi môi mà quên đi bộ phận quan trọng ảnh hưởng tới sức khỏe nhất chính là đôi chân. Nhất là với những phụ nữ hiện đại, khi thường xuyên phải mang dày cao gót, hay những công việc đòi hỏi phải đi lại nhiều, khiến đôi chân nhức mỏi ảnh hưởng đến giấc ngủ, tâm trạng thoải mái và sức khỏe của bản thân.
Đến với Massage chân tại Vista, bạn sẽ được tận hưởng những gói dịch vụ massage, bấm huyệt độc đáo, không chỉ giúp cho đôi chân bạn trở nên khỏe khoắn mà còn loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại dòng chảy năng lượng và củng cố lại toàn bộ vấn đề sức khỏe của cơ thể bạn. Một không gian tĩnh lặng, êm đềm, tách biệt khỏi dòng chảy xô bồ của cuộc sống, đem đến cho khách hàng sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối.
Bằng đôi tay lành nghề của những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, với sự hợp nhất giữa kỹ thuật ấn huyệt cổ truyền, cùng phương pháp massage được đào tạo bài bản không chỉ giúp bạn xua tan những mệt mỏi trong cơ thể mà còn đánh thức các giác quan.







Chúng tôi tin khách sạn Vista là sự lựa chọn tin cậy cho tất cả các Quý khách muốn tìm kiếm nơi thư giãn, nghỉ ngơi tiện nghi và sang trọng. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách tại Vista Hà Nội.

Chính sách ưu đãi của cửa hàng dành cho CLB, ACE tham khảo tại thư mục nội bộ CLB
http://www.hanoijsg.org/forums/viewtopic.php?f=79&t=3830

Địa chỉ: Số 30 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 84 4 3941 8888
Fax: 84 4 3941 6868
Email: info@vistahotelhanoi.com.vn         
Website: www.vistahotelhanoi.com.vn    
Phụ trách: Mr. Bùi Văn Quyền – 0982 216 272 (Giám đốc điều hành) hoặc phòng kinh doanh

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây