HẤP DẪN VIỆT TIÊN SƠN

Thứ hai - 14/06/2010 13:06

Nhà Hàng Sao Đỏ-Việt Tiên Sơn

Nhà Hàng Sao Đỏ-Việt Tiên Sơn
Hiếm có nơi nào được đặt ở vị trí thuận lợi như điểm dừng chân Việt Tiên Sơn. Nằm bên quốc lộ 18, trên tuyến du lịch Hà Nội – Hạ Long nên đây là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách mỗi khi có dịp đi qua đây.

Với diện tích rộng 1,1 ha và nguồn vốn đầu tư xây dựng hơn 10 tỷ đồng, Việt Tiên Sơn đã đáp ứng được phần nào nhu cầu nghỉ ngơi thăm quan và mua sắm của du khách. Bởi nơi đây là một tổ hợp dịch vụ từ mua sắm, nghỉ ngơi đến ẩm thực.Bạn sẽ  như được đi lạc trong thế giới  thu nhỏ của cái nôi văn hóa đồng bằng Bắc Bộ với khung cảnh và mô hình gần gũi với thiên nhiên.

Đến đây, bạn có thể nghỉ ngơi trên những chiếc bàn làm bằng chất liệu tự nhiên như tre, trúc, nhâm nhi ly trà sen, thưởng thức hương vị cà phê “madein” Việt Tiên Sơn và thưởng thức đặc sản của vùng đất địa linh nhân kiệt như bánh đậu xanh, kẹo lạc,… Cùng với đó, bạn có thể thả hồn mình với những nét tinh xảo được khắc họa độc đáo trên hoa văn của mỗi gian hàng để thấy đây là điểm dừng chân có sự tổng hòa của các yếu tố truyền thống và hiện đại trong lối thiết kế kiến trúc.

Các sản phẩm thủ công được làm từ nghệ nhân của vùng đất này đã khiến nhiều khách du lịch nước ngoài phải trầm trồ tán thưởng. Bạn có thể chọn cho mình nhiều món quà lưu niệm nhỏ xinh và độc đáo. Có đủ mọi mặt hàng như đồ làm từ nông lâm thổ sản như trầm hương, sơn mài, trà sen, cà phê, tranh thêu, áo dài,… đến các sản phẩm quý của quốc gia như bảo hồng ngọc. Nếu muốn được chứng kiến quy trình làm ra sản phẩm thì tất cả đều sẵn sàng. Bộ phận chế tác ngày ngày vẫn làm việc tại điểm dừng chân để phục vụ cho nhu cầu thưởng lãm và tìm hiểu của du khách tại  Gian hàng lưu niệm.

Với diện tích rộng nên nếu thời gian không nhiều, bạn có thể ghé Khu phục vụ đồ ăn nhanh để tiếp thêm năng lượng sau chặng đường gần 2h ngồi trên ô tô từ Hà Nội. Có khá nhiều món ăn nhẹ nhàng truyền thống phục vụ du khách như phở, bánh cuốn. Có cả đồ ăn điểm tâm cho khách nước ngoài nếu chưa quen với hương vị của ẩm thực Việt.

Thời gian cho phép bạn dừng chân lâu hơn và bạn muốn thưởng thức những món ngon trong không gian sang trọng, có phần cổ kính thì nên chọn Nhà hàng khu VIP. Với lối thiết kế mang dáng dấp chốn cung đình xa xưa, bạn sẽ thấy lựa chọn của mình là hợp lý. Còn gì tuyệt hơn khi bạn cùng người than nhâm nhi ly rượu quý, ăn những món đặc sản tinh túy kết tinh từ đất trời cùng những thanh điệu du dương của âm nhạc?

Nếu muốn được thưởng thức ẩm thực Việt chốn thanh bình, bạn nên chọn Nhà hàng khu Nhà sàn để ngồi lại. Việt Tiên Sơn có hẳn khu nhà mái chòi lợp lá cọ dưới những khóm tre lúc nào cũng xào xạc bởi hương đồng, gió nội. Bạn sẽ thấy cảm giác lạ thường mà rất thân quen…

Tất cả những điều đó chưa đủ để Việt Tiên Sơn hấp dẫn du khách. Con người nơi đây hiền hòa, cần mẫn. Đến đây, bạn sẽ luôn gặp những nụ cười thân mật, và du khách được phục vụ chu đáo nhất với cung cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình.

Ghé Việt Tiên Sơn để tìm lại mình sau những chặng hành trình!

Địa chỉ cho bạn:

Điểm dừng chân Việt Tiên Sơn

Km 39 – quốc lộ 18 – Quán Sui – Cộng Hòa – Hải Dương

ĐT: 0320. 358. 6461
Fax: 0320. 358.6461
Email: Contact@viettienson.com
Web: Viettienson.com

Tác giả bài viết: Ngo Thanh Tung

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây