Cửa hàng massage Spring địa chỉ 179 Bùi Thị Xuân tri ân khách hàng

Thứ năm - 09/08/2012 12:41

Cửa hàng massage Spring địa chỉ 179 Bùi Thị Xuân tri ân khách hàng

Cửahàng massage Mùa Xuân (Spring Massage) tại địa chỉ số 179 Bùi Thị Xuân – HN (bên cạnh VINCOM Bà Triệu) đã hoạt động được 2 năm. Nhưng do một số việc cá nhân, thời gian vừa qua Mr Cường con đã nhượng lại sự quản lý cho một người bạn. Hiện nay, cửa hàng đã được Mr Cường con tiếp nhận trở lại và kết hợp với Mr Nghị, Mr Ba & Mr Chính (Chủ tịch CLB HDV Tiếng Nhật HN) xây dựng lại thành một địa chỉ massage có những ưu thế hơn hẳn các địa chỉ massage khác trên địa bàn thành phố HN.

Nội thất bên trong cửa hàng được bài trí lại với không gian lịch sự và thiết bị hiện đại từ ghế massage đến các phụ kiện tranh ảnh trang trí, âm thanh nhẹ nhàng du dương phù hợp với deluxe massage.

Nhân viên cũ và tuyển chọn lọc các nhân viên có tay nghề cao từ các trung tâm massage khác đều được đạo tại lại một cách bài bản từ chuyên môn đến phong cách phục vụ.

Các gói massage cũng phong phú hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Massage chân (foot massage) hoặc massage toàn thân (body massage), massage đá nóng...  đều có đắp mặt nạ, tẩy da chết lòng bàn chân, cắt sửa móng chân móng tay, lấy ráy tai khi khách có yêu cầu.

Cùng lúc có thể tiếp nhận 20 khách phù hợp cho các nhóm khách đi cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp hay các đoàn khách tour.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 2 năm của cửa hàng, cửa hàng đang có các gói khuyến mại giành cho khách hàng đặc biệt là để tri ân các khách hàng thân thiết. Giá nội bộ giành cho HDV xin truy cập trang web của CLB.

Mọi chi tiết xin liên hệ với cửa hàng theo số điện thoại 04.39748717  hoặc 0162600888 (Mr. Nghị); 094.3119999 (Mr. Cường).

Chỉ có thể đến trực tiếp “Massage Spring” địa chỉ số 179 Bùi Thị Xuân – Hà Nội mới thấy được sự khác biệt!

Tác giả bài viết: Đỗ Quang Ba

 Từ khóa: địa chỉ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây