Cửa hàng INDIGOSTO 33A Văn Miếu cộng tác với CLB ta

Thứ năm - 31/10/2013 10:40
Để thuận tiện và có thêm sản phẩm mới lạ cho ngành thủ công mỹ nghệ Việt Nam , cửa hàng INDIGOSTO của chúng tôi đã mở thêm một chi nhánh mới tại 33A Văn Miếu
Cửa hàng INDIGOSTO 33A Văn Miếu cộng tác với CLB ta
Cửa hàng Indigo xin trân trọng thông báo
Để thuận tiện và có thêm sản phẩm mới lạ cho ngành thủ công mỹ nghệ Việt Nam, cửa hàng INDIGOSTO của chúng tôi đã mở thêm một chi nhánh mới tại 33A Văn Miếu với những mặt hàng độc đáo như hàng thủ công mỹ nghệ bằng bằng những chất liệu vô cơ không phân bón hóa học, và đặc biệt tất cả đều được nhuộm bằng nguyên liệu tự nhiên.

Đặc biệt chúng tôi có xưởng nhuộm bằng lá cây  tại chỗ cho khách thăm quan, Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều được làm theo phương pháp truyền thống của các dân tộc ở Việt Nam. Nhưng đã được thiết kế hiện đại để phù hợp với thị hiếu khách hàng.  

Đặc biệt hơn nữa, đến với cửa hàng chúng tôi quý khách còn được tham quan và chứng kiến tận mắt từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất các loại mặt hàng, tất cả đều được thực hiện bởi những nhân viên khiếm thính chuyên nghiệp. Cửa hàng chúng tôi cam kết không nhập khẩu bất kỳ loại mặt hàng nào. Với chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý chúng tôi hi vọng sẽ nhận được sự quan tâm ủng hộ của các bạn hướng dẫn viên.
 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!!!
Điện thoại liên hệ  MR Thanh Mobile 0972944247 hoặc 01654742841
 
Ưu đãi dành cho ace hướng dẫn viên chúng ta mời ace truy cập tại đường link

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây