Cảm nhận của Anam QT Spa với HANOIJSG

Thứ năm - 25/08/2016 12:12
Anam QT Spa xin được gửi lời tri ân đến toàn thể các anh chị em trong Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật tại Hà Nội.


Với chặng đường gần 20 năm tạo dựng và phát triển, Anam QT Spa vinh dự được lựa chọn là điểm đến cho các du khách kĩ tính của Nhật. Là Spa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, Anam QT ý thức cao trách nhiệm và vị trí của mình, luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ và sản phẩm cung ứng. 

 
Có được những thành quả như ngày hôm nay, tập thể nhân viên của Anam QT không thể không nhắc đến vai trò của các anh chị trong Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật. Các anh chị chính là cầu nối của văn hoá, của tinh hoa, của lòng hiếu khách, của nụ cười và của những dịch vụ đặc biệt từ đất nước và con người Việt Nam. Những chiếc cầu nối đó đã góp phần giúp ngành công nghiệp không khói của Việt Nam ngày càng bền vững và phát triển. 
 
Hòa chung không khí đón mừng đêm tiệc Gala Dinner sắp tới từ Hà Nội JSG, Anam QT Spa xin được gửi lời tri ân đến toàn thể các anh chị em trong Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật tại Hà Nội – một trong những Câu lạc bộ Hướng dẫn viên uy tín, có nhiều hoạt động văn hoá và đóng góp chung cho cộng đồng và xã hội. 
 
Bằng sự chung sức, đồng lòng từ các thành viên Câu lạc bộ và của các đối tác, Anam QT tin chắc rằng Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật sẽ ngày càng lớn mạnh và hiệu quả.  
 
Anam QT Spa
- Hanoi: 42 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: (+84 4)3928.6116
- HCM: 18A Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – Tel: (+84 8) 6260.0077

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây