Amadora Wellness&Spa cộng tác cùng hội viên HANOIJSG

Thứ tư - 16/01/2013 15:04
Amadora Wellness & Spa đã ra mắt hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với dấu ấn rất riêng của nền văn hóa phương Đông. Hệ thống này tọa lạc trên con phố Bà Triệu với vị trí ngay cạnh những trung tâm mua sắm của thủ đô Hà Nội.
Amadora Wellness & Spa
Amadora Wellness & Spa

Đây là nơi để bạn và những người thân cùng bước vào hành trình tận hưởng cuộc sống, cùng hòa mình trong những giây phút thăng hoa của nghệ thuật spa đích thực.


Amadora Wellness & Spa mang dấu ấn của nền văn hóa phương Đông huyền thoại

Với 5 tầng gồm 14 phòng spa chăm sóc da, tối đa cho 1 lần được 25 pax, 2 phòng chăm sóc tóc, một hồ thủy trị liệu đa chức năng, các phòng xông Hamam Thổ Nhĩ Kỳ, khu vực tư vấn sang trọng, Wellness & Spa sẽ đưa bạn tạm xa cuộc sống vội vã để đắm mình trong không gian tĩnh lặng với những khoảnh khắc thư giãn.

Kết hợp cùng phong cách văn hóa Chămpa, Amadora Wellness & Spa còn có những bức tranh độc đáo, mang nét đẹp tinh tế, yên bình và thanh tao. Không gian gần gũi với thiên nhiên.


Phòng đón tiếp và khu vực tư vấn sang trọng


với không gian mở tạo cảm giác thư thái

Trụ cột tạo nên hạnh phúc của mỗi con người là cơ thể, trí lực và tâm hồn. Sự mất cân bằng của một trong ba trụ cột này là nguồn gốc của bệnh tật, sầu muộn và những âu lo trong mỗi con người. Vì thế spa này lấy tên “Amadora” (có nghĩa là “A gift of love”) là món quà tình yêu mang đến vẻ đẹp và sức sống mới cho cơ thể, nguồn năng lượng mới cho trí lực và những cảm xúc bình yên và ngọt ngào cho tâm hồn của bạn.


Hồ thủy trị liệu đa chức năng

Amadora có những liệu trình chăm sóc như: Thủy trị liệu đa chức năng, xông hơi trị liệu bằng ánh sáng F.I.R hay xông ướt Hamam Thổ Nhĩ Kỳ cùng massage đá nóng Himalaya, massage với túi thảo dược... Bên cạnh đó, bạn còn được kết hợp với tinh hoa của nghệ thuật massage Nhật Bản, Thái Lan và Pháp cùng các tinh chất đặc trị chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và từ tảo biển. Tất cả sẽ mang lại vẻ đẹp và sự tự tin của tuổi trẻ.

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho HDV (ngoài một số chế độ ưu đãi Amadora còn có chương trình spa thử miễn phí cho ACE HDV là thành viên chính thức). Chi tiết ACE truy cập diễn đàn CLB tại đường link:
http://www.hanoijsg.org/forums/viewtopic.php?f=79&t=3323

============================================
AMADORA Wellness & Spa
Địa chỉ: 250 Đường Bà Triệu, Tp Hà Nội, Việt Nam
Tel: 84 4 39785407
Fax: 84 4 39785406

Giờ mở cửa: 9AM - 10PM
Xem thêm hình ảnh về hệ thống Amadora Wellness & Spa:
http://amadoraspa.vn

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây