Quyên góp ủng hộ giúp đỡ bạn Nguyễn Đức Thịnh Apex, thành viên CLB hướng dẫn viên tiếng nhật Hà Nội

Thứ bảy - 25/05/2024 08:06
Rạng sáng ngày 22/05/2024 Nhà bạn Thịnh hướng dẫn viên tiếng Nhật công ty Apex hiện sống tại thành phố Bắc Ninh bị hỏa hoạn thiêu cháy hết tất cả xe máy và đồ dùng trong nhà. Rất may mắn là mọi người trong gia đình đã chạy thoát được ra ngoài không bị ảnh hưởng đến tính mạng.
Để góp phần hỗ trợ động viên gia đình bạn Thịnh khắc phục những mất mát do hỏa hoạn gây ra, Ban lãnh đạo CLB đã thống nhất quyết định trích Quỹ với số tiền 5 triệu đồng hỗ trợ giúp đỡ bạn Thịnh, đồng thời kêu gọi trên tinh thần tương thân tương ái, tùy theo khả năng và tấm lòng của mình hãy chia sẻ giúp đỡ bạn Thịnh khắc phục hậu quả hỏa hoạn gây ra.
Anh chị em nào ủng hộ giúp đỡ bạn Thịnh thì chuyển tiền vào tài khoản của Nguyễn Thị Thu Yến thủ quỹ của CLB số tài khoản 0021001858865 ngân hàng Vietcombank.
Trong tuần tới Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật Hà Nội sẽ tổ chức đoàn đại diện đến trực tiếp thăm hỏi bạn Thịnh và trao toàn bộ số tiền hỗ trợ của Câu lạc bộ cùng số tiền của các cá nhân anh chị em gửi tặng, hỗ trợ động viên bạn Thịnh sớm ổn định cuộc sống hàng ngày cùng gia đình.

Xin trân trọng thông báo và chân thành cảm ơn
T/m CLB HDV tiếng Nhật Hà Nội :
Chủ tịch: Vũ Thái Chính

DANH SÁCH HỖ TRỢ ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC TẠI FANPAGE CLB: https://www.facebook.com/jsghanoi/posts/pfbid02GUdcBV2acxtCxRdCAUNtwaTURphZMbrwamEBzqEwWufgdQ7wKV73Ux7tZXNEfLxWl

TÀI KHOẢN CÂU LẠC BỘ HƯỚNG DẪN VIÊN TIẾNG NHẬT HÀ NỘI ĐỨNG TÊN THỦ QUỸ NGUYỄN THỊ THU YẾN
taikhoanhanoijsg
 

Nguồn tin: Câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng nhật Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây