Câu lạc bộ hướng dẫn viên Tiếng Nhật Hà Nội xin gửi lời chúc mừng năm mới xuân 2019 đến toàn thể ace

Thứ hai - 04/02/2019 10:06
Chuẩn bị đón giao thừa và bước sang năm mới mình xin chúc anh chi em trong đại gia đình câu lạc bộ hướng dẫn viên Tiếng Nhật Hà Nội cùng gia đình vui Xuân đón Tết vui khoẻ, bình an và may mắn!
hướng dẫn viên du lịch tiếng nhật
Câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng nhật hà nội
hướng dẫn viên du lịch tiếng nhật


"Chỉ còn vài tiếng nữa chúng ta tiễn năm Mậu Tuất và đón chào năm Kỷ Hợi . Giờ này rất nhiều anh chị em đang trên đường tour phục vụ các thượng đế du Xuân đón Tết trên những cung đường khác nhau. Sau 40 năm theo nghiệp Gai Gọi mình cũng từng nhiều năm không được đón Tết cùng gia đình. Đó cũng là cái “nghiệp” khi chúng ta bước vào nghề Gai nên chắc anh chị em đều thấu hiểu và xác định khi đã vô nghề này. Tuy nhiên nghề nào cũng đều có “nhục” có “vinh” phải không các bạn? 
Những anh chi em nào vì công việc đang trên đương tour hãy vui vẻ nhiệt tình phục vụ cac “thượng đế”thượng lộ bình an nhé!
Chuẩn bị đón giao thừa và bước sang năm mới mình xin chúc anh chi em trong đại gia đình hướng dẫn viên tiếng Nhật cùng gia đình vui Xuân đón Tết vui khoẻ, bình an và may mắn!"
Vũ Thái Chính


"Năm mới đã đến, năm cũ qua đi, chúc ACE trong câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng nhật Hà Nội một năm gia đình tràn ngập hạnh phúc, an toàn, may mắn khi đi tour và luôn vui vẻ khi tác nghiệp. Happy new year !"
Nguyễn Tiến Hùng

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng

Nguồn tin: Câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng nhật Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây