Thư chúc Tết Canh Dần gửi anh chị em hướng dẫn viên du lịch tiếng Nhật

Thứ ba - 26/01/2010 05:57

Thư chúc Tết Canh Dần gửi anh chị em hướng dẫn viên du lịch tiếng Nhật

Anh chị em hưóng dẫn viên du lịch tiếng Nhật kính mến!

     Nhân dịp TẾT Canh Dần 2010, thay mặt Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật Hà Nội , tôi xin gửi lời chào thân ái và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể anh chị em hướng dẫn viên tiếng Nhật, kính chúc các anh chị và gia đình sang năm mới mạnh khỏe ,an khang thịnh vượng, hạnh phúc và thành đạt trong công việc cũng như cuộc sống gia đình.

     Năm 2009 vừa qua , cùng với sự phục hồi của kinh tế trong nước cũng như sự phục hồi của nền kinh tế thế giới và sự nỗ lực phấn đấu của ngành du lich Việt nam , số lượng khách du lịch Quốc tế trong đó có khách du lịch Nhật bản đến thăm quan du lịch Việt nam đã tăng lên rõ rệt. Trong thành tích và kết quả đó có một phần đóng góp công sức không nhỏ của anh em hướng dẫn viên tiếng Nhật chúng ta .  

     Bước sang đầu năm mới 2010, nhân dân cả nước và nhân dân thủ đô Hà nội đang vui mừng phấn khởi khẩn trương chuẩn bị cho Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng long Hà Nội và đón chào những sự kiện chính trị văn hóa quan trọng của đất nước sẽ được tổ chức tại Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đây thực sự là điều kiện thuận lợi để chúng ta đón tiếp một số lượng rất lớn khách du lịch Nhật bản sẽ đến thăm thủ đô Hà nội và các danh lam thắng cảnh di tích lịch sử ,văn hóa của Việt nam. Vì vậy anh chị em hướng dẫn viên du lịch tiếng Nhật chúng ta phải cố gắng hơn nữa, luôn luôn trau dồi kiến thức lịch sử ,văn hóa, xã hội ,không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách Nhật Bản.

      Đón mừng Xuân mới- Xuân Canh Dần với nhiều thuận lợi mới và cũng có không ít khó khăn mới, anh chị em hướng dẫn viên tiếng Nhật chúng ta hãy đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau làm tốt công việc chuyên môn của mình đóng góp vào sự nghiệp phát triển của ngành du lịch thủ đô và toàn ngành du lịch Việt nam.

    Một lần nữa thay mặt Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật Hà nội, tôi xin kính chúc các anh chị em HDV tiếng Nhật mạnh khỏe,hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng gia đình đón Tết cổ truyền Canh Dần vui vẻ,an toàn,hạnh phúc và VẠN SỰ NHƯ Ý.

           T/M Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật Hà nội
                  
 Chủ tịch : Vũ Thái Chính

Tác giả bài viết: VTC

Nguồn tin: CLB JSG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây