Thân gửi : Anh chị em HDV tiếng Nhật Hà nội

Thứ sáu - 08/04/2011 21:43
Sáng ngày 7/4/2011, Ban liên lạc Câu lạc bộ đã tổ chức họp toàn thể đại diện anh em trong Ban liên lạc để thông qua những hoạt động của Câu lạc bộ trong thời gian vừa qua cũng như trong thời gian tới. Nội dung cuộc họp cụ thể như sau:

Thành viên đại diện các công ty đến dự cuộc họp.

1- Báo cáo về việc thu chi tiền ủng hộ giúp đỡ của anh chị em HDV ủng hộ cho đồng bào Nhật bản khắc phục hậu quả động đất sóng thần.

Chi tiết số tiền ủng hộ cũng như các hình ảnh đại diện Câu lạc bộ đến sứ quán Nhật đặt vòng hoa, ghi sổ tang và đóng góp quỹ cho ĐSQ Nhật đực đăng trên trang web của câu lạc bộ : hanoijsg.org

2- Báo cáo về việc thu chi quỹ của câu lạc bộ cho đến thời điểm hiện tại đồng thời thống nhất các quyết định về việc thu chi quỹ như sau:

- Trong buổi tổ chức Bonenkai đầu tháng 1/2011 số tiền thu được các cửa hàng, vp công ty và sự đóng góp của mọi thành viên tham dự là 20 usd sau khi trừ chi phí cho buổi liên hoan gặp mặt và đóng góp tiền ủng hộ Nhật bản vẫn còn khoảng 40 triệu đồng nên Câu lạc bộ sẽ không thu thêm tiền đóng góp quỹ của anh em HDV như dự kiến nữa. Số tiền còn lại tiếp tục sẽ được chi vào các hoạt động của Câu lạc bộ từ này cho đến cuối năm vào các việc sau:

+ Thăm hỏi bản thân anh em HDV khi ốm đau bệnh nặng phải nhập viện dài ngày và người thân của anh em HDV( Tư thân phụ mẫu) với mức 500.000 đồng /lần.. Khi anh em HDV có những việc hiếu hỷ hoặc ốm đau nhanh chóng liên hệ với Ban liên lạc để kịp thời tố chức đoàn đến thăm hỏi động viên kịp thời .

+ Chi tiền xe ôtô cho các buổi tham quan du lịch học tập khảo sát tuyến cho anh em HDV và người thân do câu lạc bộ tổ chức ( Dự kiến sẽ tổ chức hai đợt đi thăm khu lưu giữ thi hài Bác Hồ tại K9 Ba vì Sơn tây vào từ trung tuần đến cuối tháng 5/2011 .  

+ Chi cho các hoạt động khác của Câu lạc bộ ( Nếu có)

-Tất cả các thu chi liên quan đến quý của Câu lạc bộ đều có chứng từ và hàng tháng được cập nhật trên bằng báo cáo thu chi đăng trên trang web của câu lạc bộ.(  Chi tiết thu chi quỹ xem trên trang web của CLB )

3- Các thành viên Ban liên lạc CLB dự họp đã thống nhất sẽ tổ chức những chuyến đi nghỉ mát, du lịch trong và ngoài nước để có nhiều dịp gặp mặt giao lưu giữa anh em HDV và người thân nhằm tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết hoàn cảnh của nhau . Dự kiến sẽ tổ chức những tour du lịch ngắn ngày trong dịp hè và tour đi Nhật với giá ưu đãi từ 1300 usd đến 1400 usd vào ngày 19/6/2011 .( Chương trình này do Mr.Tùng đã làm việc và thống nhất với cty JTB tổ chức)  

Với mục đích thông qua các hoạt đồng giao lưu , học tập và chia sẽ giúp đỡ lẫn nhau để ngày càng nâng cao chất lượng và hiệu quả của công việc chuyên môn hàng ngày , Ban liên lạc rất mong nhận được sự ủng hộ và tham gia tích cực của anh chị em HDV vào các hoạt động của Câu lạc bộ trong thời gian tới như kế hoạch Ban liên lạc đề ra.

Tất cả những thông tin cụ thể chi tiết liên quan đến hoạt động của Câu lạc bộ sẽ được thường xuyên cập nhật trên trang web của CLB :

hanoijsg.org . Rất mong anh chị em thường xuyên cập nhật và có những đóng góp ý kiến cho Ban liên lạc 

Xin chân thành cảm ơn anh chị em.

T/m Ban liên lạc : Vu Thai Chinh

Tác giả bài viết: Sửa lại từ mail của Mr Chính

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây