Quyên góp ủng hộ bạn Phương công ty IT&T

Chủ nhật - 09/11/2014 23:42
Để động viên tinh thần và chia sẻ giúp đỡ bạn Phương, Ban lãnh đạo câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng Nhật tổ chức đợt vận động quyên góp của toàn thể anh chị em và các bạn văn phòng công ty, cửa hàng và toàn thể hướng dẫn viên Tiếng Nhật.
Quyên góp ủng hộ bạn Phương công ty IT&T

Bạn Thu Phương hiện đang là HDV cộng tác của công ty IT&T bị căn bệnh hiểm nghèo là Ung thư dạ con hiện nay đã tiến hành phẫu thuật thành công và tiếp tục hoá trị theo trình tự của Bệnh viện và các Bác sỹ đề ra trong thời gian tới.
Để tiến hành phẫu thuật và điều trị trong thời gian dài bạn Phương và gia đình sẽ phải chuẩn bị chi trả một khoản tiền vô cùng tốn kém. Hình ảnh bạn Phương đang điều trị tại Nhật





 

Để động viên tinh thần và chia sẻ giúp đỡ ban Phương, Ban lãnh đạo câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng Nhật tổ chức đợt vận động quyên góp của toàn thể anh chị em và các bạn văn phòng công ty, cửa hàng và toàn thể hướng dẫn viên Tiếng Nhật tùy theo tấm lòng và điều kiện ủng hộ kinh phí giúp đỡ bạn Phương trong giai đoạn điều trị bệnh dài ngày và tốn kém này.
 Chúng tôi rất mong anh chị em với tình cảm của mình chung tay cùng  tham gia đóng góp giúp đỡ bạn Phương vượt qua giai đoạn khó khăn để sớm bình phục để có thể tiếp tục công việc hàng ngày của mình.
Anh chị em có thể đóng góp bằng các hình thức sau:
1- Gửi phong bì tiền ủng hộ bạn Phương tại quầy thu tiền shop Việt Tiên Sơn hoặc shop Miyage Combini
2- Chuyển vào tài khoản của câu lạc bộ HDV Tiếng Nhật Hà Nội.
Chủ tài khoản : Vũ Thái Chính
Ngân hàng Vietcombank Số tài khoản 0021001477142
Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt nam Số tài khoản : 12010000040897
Thay mặt câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng Nhật Hà Nội và bạn Phương, xin trân trọng cám ơn những tình cảm và sự đóng góp giúp đỡ của anh chị em và các bạn dành cho bạn Phương.
Danh sách ủng hộ giúp đỡ bạn Phương được cập nhật trên trang web :
http://www.hanoijsg.org/vjc/dangkyclb
Thay mặt câu lạc bộ HDV tiếng Nhật Hà nội:
Chủ tịch
Mr. Vũ Thái Chính

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây