Nội dung cuộc họp Ban lãnh đạo Hanoi JSG 31/3/2013

Thứ tư - 03/04/2013 16:09
Sáng ngày 31/3/2013, Ban lãnh đạo đã họp bàn và thống nhất một số hoạt đông trong thời gian tới đây như sau:
1- Tổ chức một số buổi bổ túc học tập kiến thức xã hội về tôn giáo và các kiến thức xã hôi khác. Câu lạc bộ sẽ mời các chuyên gia ,giáo sư nói chuyện về đề tài này trong tháng 4 và tháng 5 năm 2013. Thời gian địa điểm sẽ thông báo cụ thể sau.
 
2- Vận đông anh chị em hương dẫn viên tham gia tình nguyện viên hỗ trợ Hiệp hội du lịch VN và Hiệp hội lữ hành trong những ngày diễn ra hội chợ du lịch quốc tế từ 18-21/4/2013 tại Cung hữu nghị Việt Xô 91 trần Hưng Đạo, Hà Nội. Đề nghị anh em HDV thu xếp công việc tham gia đăng ký với Ban lãnh đạo CLB đến hết ngày 15/4/2013 . Nội dung Hội chợ và đăng ký xem trên trang web : hanoijsg.org.
Danh sách ACE đăng ký tham gia tình nguyện viên: http://www.hanoijsg.org/vjc/dangkyclb
 
3- Giao cho Ban Hậu cân của CLB lên phương án mua vé tặng cho con của anh chị em HDV Hanoi JSG Club vào chơi tại công viên nước hồ Tây nhân dịp Quốc tế thiêu nhi
 
4- Giao cho Ban Văn Thể trao đổi với các thành viên và câu thủ tham gia các CLB Bi-a, Tennis và bóng đá lên phương án thời gian ,địa điểm, mức đóng góp của các vận đông viên tham gia các giải thi đâu giao lưu cup HANOI JSG CLUB trong thang 5,6 và 7 . Câu lạc bộ Hanoi JSG sẽ phối hợp cùng các vận động viên Bi-a, Tennis, bóng đá đứng ra tổ chức Giải và sẽ trich quỹ hỗ trợ các giải đấu về chi phí : sân bãi, cờ cúp, băng rôn , nước uống . Sau khi kết thúc các giải đấu CLB sẽ tổ chức Gala Dinner trao giải và giao lưu như năm ngoái đã làm .
 
5- Dự kiến trong những tháng hè vắng khách CLB sẽ tổ chức một số tour thăm quan và nghỉ mát tuyến Hà Nội- Suối cá thần- Thành nhà Hồ- Sầm sơn và du lịch tham quan khảo sát học tập kinh nghiệm tại Angkor Campuchia. Cụ thể sẽ thông báo sau khi CLB liên hệ với các công ty du lịch của Hiệp hội lữ hành
 
Đó là một số hoạt động dự kiến sẽ được CLB tổ chức trong thời gian tới.
 
Rất mong anh chị em HDV CLB hưởng ứng và nhiệt tình tham gia.
Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về cho Câu lạc bộ theo địa chi email : vuthaichinh@yahoo.com.vn hoặc tienhungjp@gmail.com
T/m Ban lãnh đạo CLB
Chủ tịch:
Vũ Thái Chính

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây