Mời chuyên gia Nhật Bản và Cán bộ hiệp hội du lịch đến thuyết trình

Thứ hai - 01/03/2010 12:47

Mời chuyên gia Nhật Bản và Cán bộ hiệp hội du lịch đến thuyết trình

Thời gian tổ chức trong tháng 3 này

Theo như kế hoạch của câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng Nhật thì câu lạc bộ sẽ mời những chuyên gia Nhật Bản và chuyên gia du lịch của Hiệp hội du lịch Việt Nam đến thuyết giảng về các vấn đề liên quan đến khách du lịch từ Nhật Bản cũng như tâm lý người Nhật Bản khi đi du lịch nước ngoài . Nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm cho các anh chị em hướng dẫn viên tiếng Nhật , mong các anh chị thu xếp thời gian đến tham dự .

Vì lý do tour du lịch , khảo sát tuyến Bái Đính - Trang An đầu Xuân bị hoãn do không thuê được xe ô tô nên thay vào đó CLB sẽ tổ chức những buổi nói chuyện chuyên đề . CLB sẽ tổ chức thành nhiều buổi ( Tối thiểu là 2 buổi ) để cho anh chị em tiện sắp xếp thời gian tham gia .

CLB đang đi thuê địa điểm tổ chức , hội trường khoảng 50~60 người , dự kiến sẽ làm trong tháng 3 này . Để cho buổi thuyết giảng , trao đổi đạt hiệu quả , chủ đề thì như đã nói ở trên nhưng nếu anh chị em nào có ý tưởng hay những vấn đề cho rằng quan trọng nhất đối với người hướng dẫn viên thì xin mời góp ý kiến để chúng tôi sẽ chuyển đến chuyên gia chuẩn bị trước .

Mọi liên lạc xin mời E-mail hoăc điện thoại cho Mr Vũ Thái Chính  0913503883 hoặc vuthaichinh@yahoo.com.vn

Tiếp sau đó , CLB sẽ lên kế hoạch tham quan , khảo sát tuyến sớm để anh chị em sắp xếp thời gian tham gia .Xin lưu ý vì có nhiều anh chị em không tham gia được 1 lúc nên mọi chương trình đều được tổ chức ít nhất 2 lần ( Tránh việc tất cả đều xin nghỉ 1 ngày gây khó khăn cho các công ty du lịch ).

Mọi ý kiến đóng góp xin liên lạc với CLB hoặc Mr Vũ Thái Chính

Xin thông báo

 

Tác giả bài viết: NTT

Nguồn tin: CLB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây