Giao lưu với Việt Tiên Sơn ngày 23-06-2010: VUI VẺ - ẤN TƯỢNG - THÀNH CÔNG

Thứ sáu - 25/06/2010 13:08
Xuất phát tại Hà Nội lúc 13h30 , đoàn hướng dẫn viên tiếng Nhật , Nga và các công ty du lịch Hà Nội đã đi thăm quan sân Golf Chí Linh , Côn Sơn và công ty Việt Tiên Sơn . Sau buổi giao lưu thân tình và náo nhiệt , đoàn trở lại Hà Nội lúc 22h30 .

Sau một thời gian nắng nóng kéo dài thì trời Hà Nội đã dịu mát đúng vào ngày giao lưu với VTS . Bắt đầu từ 12h30 , anh chị em hướng dẫn dần đến chỗ tập trung ,đến 13h30 thì các xe ô tô đã không còn chỗ trống .

Xe đưa đoàn đi thăm quan sân Golf Chí Linh , rồi Côn Sơn , 18 h đoàn xuất phát từ Côn Sơn tới Việt Tiên Sơn để bắt đầu cho buổi giao lưu . Từ cổng , nhân viên công ty VTS đã đứng đón đoàn trong trang phục của các dân tộc VN . Các cháu bé được nhận quà ngay khi vừa vào tới sân , các thành viên trong đoàn được đón tiếp nồng hậu trong bia lạnh , trái cây và các bài quan họ .

Buổi giao lưu chính thức được bắt đầu bằng 1 phóng sự về các hoạt động kinh doanh của công ty VTS , đặc biệt về lãnh vực bất động sản và du lịch .Đại diện công ty cũng như chủ tịch các câu lạc bộ hướng dẫn tiếng Nhật , Nga lên phát biểu , trao quà lưu niệm . CLB hướng dẫn viên tiếng Nhật Hà Nội cũng đã chuẩn bị quà để tặng lại công ty VTS , đó là chữ TÂM in bằng đồng .Tiếp theo công ty VTS cũng tặng hoa và tranh thêu đến đại diện các công ty du lịch như APEX , JTB , HIS , NTS , IT&T , VIET TRAVEL....Đại diện công ty cũng trao cho đại diện CLB HDV Tiếng Nhật 5000000 ( năm triệu đồng ) để duy trì các hoạt động của CLB.

Phần sôi động , náo nhiệt nhất là các tiết mục văn nghệ của chủ nhà và khách , tiếp đó là bốc thăm trúng thưởng....công ty nào cũng có thành viên nhận được quà . Những mòn quà không nhiều về mặt vật chất nhưng rất giá trị về mặt tinh thần , thể hiện tấm lòng của cán bộ , nhân viên công ty VTS đối với anh chị em hướng dẫn viên đã cùng cộng tác trong thời gian dài .

Tiệc giao lưu kết thúc , các đại biểu và gia đình ra về trong niềm vui . Mặc dù lần nào cũng tổ chức tại VTS cách Hà Nội vài chục km nhưng tiệc giao lưu với hướng dẫn viên mỗi năm một đông hơn , nó như thành 1 thông lệ để cứ mỗi dịp vắng khách sau 1 năm cộng tác chúng ta lại có 1 buổi giao lưu nhằm thắt chặt mỗi quan hệ giữa các bên và cùng nhau cố gắng , nỗ lực cho một mùa du lịch mới.

Xin chân thành cám ơn ban lãnh đạo và các nhân viên công ty Việt Tiên Sơn

Chủ tịch CLB

VŨ THÁI CHÍNH

 

Tác giả bài viết: NTT

Nguồn tin: CLB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây