CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG NĂM 2010 CỦA CLB

Thứ sáu - 22/01/2010 01:14
Kính gửi anh chị em hướng dẫn viên tiếng Nhật hà NộiĐể hoạt động của Hội HD có hiệu quả nhằm tăng cường uy tín của Hội và tinh thần gắn bó anh chị em HD viên, giúp dỡ anh chị em trau dồi kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn, phục vụ ngày càng tốt hơn công việc hàng ngày, tôi có dự kiến những công việc và hình thức hoạt động của CLB như sau: (xin xem chi tiết)

1- Lập website riêng của Hội mang tên " Hanoi Japanese Speaking Guide Club" là cổng thông tin điện tử và diễn dàn nghề nghiệp chính thức của Hội.

2- Tổ chức các đoàn đại diện Hội đến thăm hỏi  những anh chi em không may bi ốm đau, tai nạn phải điều trị nằm viện dài ngày , tổ chức đoàn đến chia buồn phúng viếng các đám hiếu  của gia đình anh chị em hướng dẫn ở Hà Nội và lân cận (tứ thân phụ mẫu). Trường hợp các anh em gia đình ở quê xa Hà Nội, không có điều kiện đến phúng viếng được thì Ban Liên lạc sẽ gửi điện hoa chia buồn đến gia đình anh chị em. Đề nghị anh chị em khi có tin buồn báo ngay cho Ban Liên lạc.

3- Tổ chức những buổi tọa dàm trao đổi thông tin và nghiệp vụ hướng dẫn viên (mời người Nhật đang làm ở các văn phòng, công ty du lịch tại VN đến giao lưu và trao đổi thông tin)

4- Tổ chức một số chuyến du lịch học tập tuyến, khảo sát tuyến du lịch trong thời điểm ít khách (cố gắng kết hợp với các VP và Cty du lịch)

5- Tổ chức một số buổi "Hội thảo nội bộ" mời cán bộ Hiệp hội Du lịch VN, Sở Du lịch và các chuyên gia du lịch người VN và Nhật Bản đang làm việc ở VN đến nói chuyện về phong tục tập quán, văn hóa, lịch sử, đất nước và con người Nhật Bản và các buổi nói chuyện chuyên đề về lịch sử VN, tôn giáo hay phong tục tập quán của các dân tộc thiểu số ở VN.

6- Xúc tiến tìm kiếm địa điểm và kêu gọi đầu tư mở quán "Tourguide Cafe" làm địa điểm để anh em gặp gỡ giao lưu, trao đổi thông tin và giới thiệu việc làm cho hướng đẫn viên, cung cấp HD cho các VP du lịch và các Cty du lịch. Tiền đầu tư thuê cửa hàng và vốn lưu động có thể huy động theo hình thức Cty cổ phần (Đây là việc lớn cần tham khảo ý kiến anh em.Đề nghị anh em cùng suy nghĩ và cho ý kiến của mình)

7- Để tăng cường mối đoàn kết giữa anh chị em và gia đình anh em hướng dẫn viên, đầu mùa nghỉ hè năm nay, Hội tổ chức tour du lịch giao lưu trong nước 2 ngày hoặc tour du lịch nước ngoài 4-5 ngày để anh chị em và người thân cùng tham gia.

8- Trong tháng 1/2011 sẽ tổ chức "Gặp mặt giao lưu Xuân 2011" (SHINNENKAI) như lần vừa rồi, nhưng với quy mô lớn hơn và mời các VP Cty du lịch, các cửa hàng mỹ nghệ, restaurant cùng tài trợ và cử đại diên cùng giao lưu nhằm tăng cường kinh phí Quỹ hội và thắt chặt mối quan hệ với các đơn vị phục vụ khách.

Thay mặt Ban liên lạc CLB Hướng dẫn viên du lịch tiệng Nhật Hà Nội.

 

Vũ Thái Chính

 

Tác giả bài viết: V.T.Chính

Nguồn tin: Hanoi JSG Club

 Từ khóa: anh chị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây