Thay đổi cách thức hoạt động CLB từ 20/8/2019

19/8/2019 BLĐ HANOIJSG đã có buổi họp mặt để đánh giá lại cách thức hoạt động của CLB, kiện toàn tổ chức và phân định lại những lợi ích của thành viên chính thức.

19/8/2019 BLĐ HANOIJSG đã có buổi họp mặt để đánh giá lại cách thức hoạt động của CLB, sau buổi họp BLĐ quyết định:
- Việc đăng ký làm thành viên chi hội HDV Hà Nội, CLB ko yêu cầu và cũng ko có chủ trương bảo ACE phải đăng ký, tham gia hay không tham gia là quyền quyết định của mỗi cá nhân.
- Cải tổ lại cách thức hoạt động của CLB, đánh giá việc cần phải phân định rõ ràng thành viên chính thức và không chính thức.

Ban lãnh đạo HANOIJSG họp sáng 20/8/2019

Từ trước tới nay, câu lạc bộ ta khi hoạt động vẫn chưa phân định rõ ràng quyền lợi của thành viên chính thức và không chính thức. Nhưng bắt đầu từ 1/10/2019 các chính sách sẽ phải thật rõ ràng, thành viên được gọi là chính thức khi có đóng quỹ 500 nghìn/năm thì sẽ được hưởng những quyền lợi, thành viên không đóng quỹ sẽ không được hưởng.

1- CLB sẽ có những hoạt động thăm hỏi động viên anh chị em và thân nhân (tứ thân phụ mẫu), mừng cưới(bản thân anh chị em HDV lập gia đình): 500.000 đ
2- Phúng viếng đám ma(tứ thân phụ mẫu): vòng hoa viếng + 500.000 đồng. Trường hợp anh chị em ở xa câu lạc bộ không tổ chức đoàn đến viếng được thì sẽ gửi điện hoa chia buồn và tiền phúng viếng tới gia đình.
3- CLB sẽ chi trả cho các hoạt đông khác như: bồi dưỡng nghiệp vụ HDV, khảo sát tuyến, tổ chức gặp măt toàn thể, giao lưu thể thao văn hóa v.v.. cho những hội viên chính thức.
4- Thành viên chính thức sẽ có thể truy cập nhóm nội bộ này, cụ thể để cùng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, những thông tin hữu ích mà thư mục mang lại cho ACE từ trước tới nay. Tương tự, thành viên nào ko phải thành viên chính thức thì ko thể truy cập được nhóm nội bộ này. Dự kiến đến tháng 1/10/2019 Câu lạc bộ sẽ nhờ quản trị viên lọc lại toàn bộ các thành viên trên trang nội bộ này, sẽ chỉ giữ lại ACE là thành viên chính thức.

* Ban kế toán của CLB, Ms Yến 0903432411 sẽ bắt đầu thu quỹ từ nay đến hết 30/9/2019, ACE có thể chuyển khoản, đóng trực tiếp cho chị Yến, hoặc gửi tại shop Áo Dài, shop Annam. 
Thông tin chuyển khoản: Tên tài khoản Nguyễn Thị Thu Yến, ngân hàng Vietcombank, chi nhánh quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số tài khoản 0021001858865
* Trước mắt, để quản trị viên của CLB dễ dàng phân định thành viên chính thức ngay từ bây giờ, ACE hãy comment ở dưới với nội dung "Tôi đồng ý tham gia", thời hạn đến hết ngày 30/9/2019.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây