CLB tổ chức quyên góp, giúp đỡ bác Hoan trị bệnh nặng

Thứ tư - 04/09/2013 09:23
Để động viên tinh thần và chia sẻ giúp đỡ anh Hoan điều trị căn bện hiểm nghèo , Ban liên lạc Câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng Nhật tổ chức đợt vận động quyên góp của các cửa hàng, văn phòng công ty du lịch và toàn thể anh chị em hướng dẫn viên Tiếng Nhật tùy theo tấm lòng và điều kiện ủng hộ một phần kinh phí giúp đỡ anh Hoan trong giai đoạn điều trị bệnh dài ngày và tốn kém này.
All for one
All for one
Thân gửi : Anh chị và các bạn HDV tiếng Nhật Hà Nội

Anh Nguyễn Văn Hoan, HDV cộng tác viên tiếng Nhật công ty Transviet, thành viên Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật Hà Nội (anh Hoan là bố đẻ của bạn Nguyệt béo HDV tiếng Nhật công ty Apex) bị ung thư tụy đã điều trị gần ba tháng tại Việt Nam nhưng bệnh tình không giảm mà có chiều hướng nặng hơn nên anh Hoan đã sang bệnh viện Quảng Châu (Trung Quốc) để tiến hành phẫu thuật bằng dao lạnh cắt bỏ một phần lớn khối U.
 

Ảnh : Chính chụp cùng anh Hoan sau khi anh từ Quảng Châu trở về

Sau khi phẫu thuật hiện tại anh đã về nhà sức khỏe giảm sút, bụng vẫn rất đau và tiếp tục phải điều trị theo phác đồ của các bác sĩ kết hợp tiêm, uống các thuốc biệt dược cùng với các loại thực phẩm chức năng đặc biệt nhằm hạn chế và tiêu diệt các tế bào ung thư với những chi phí rất tốn kém.

Để động viên tinh thần và chia sẻ giúp đỡ anh Hoan điều trị căn bện hiểm nghèo, ban liên lạc câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng Nhật tổ chức đợt vận động quyên góp của các cửa hàng, văn phòng công ty du lịch và toàn thể anh chị em hướng dẫn viên Tiếng Nhật tùy theo tấm lòng và điều kiện ủng hộ một phần kinh phí giúp đỡ anh Hoan trong giai đoạn điều trị bệnh dài ngày và tốn kém này.

Ban lãnh đạo chúng tôi rất mong anh chị em với tình cảm và khả năng của mình chung tay cùng tham gia đóng góp giúp đỡ anh Hoan vượt qua giai đoạn khó khăn sớm bình phục để có thể tiếp tục công việc hàng ngày của mình.

Mọi đóng góp của anh chị em có thể bằng các hình thức sau:
1-Thăm hỏi đông viên trực tiếp anh Hoan
2- Gửi tiền ủng hộ của mình cho anh Hoan tại quầy thu tiền shop Việt Tiên Sơn hoặc shop Miyage Combini
3- Chuyển vào tài khoản của: Vũ Thái Chính, Số tài khoản 0021001477142, Ngân hàng Vietcombank Hà Nội

Thông tin danh sách tên và số tiền ủng hộ sẽ được cập nhật liên tục tại địa chỉ sau:
http://www.hanoijsg.org/vjc/dangkyclb

Thay mặt Câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng Nhật Hà Nội, Ban lãnh đạo xin trân trọng cám ơn những tình cảm và sự đóng góp giúp đỡ tình nghĩa của các anh chị và cac bạn đồng nghiệp dành cho anh Nguyễn Văn Hoan.

T/m Ban lãnh đạo Câu lạc bộ
Chủ tịch
Mr. Vũ Thái Chính

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây