Thư ngỏ gửi Anh chị em Hướng dẫn viên tiếng Nhật

Chủ nhật - 24/06/2012 22:40
Đã trở thành thông lệ hằng năm, năm nay Tập đoàn Việt Tiên Sơn sẽ tổ chức "Ngày hội giao lưu " tại Trụ sở mới của Tập đoàn và hiện tại mr. Đoàn Văn Tính thay mặt Ban tổ chức đã và đang chuyển lời mời trực tiếp đến tay từng cá nhân HDV và gián tiếp thông qua trang web : hanoijsg.org của câu lạc bộ HDV tiếng Nhật Hà nội tới toàn thể anh em HDV tiếng Nhật Hà nội.

Để đổi mới nội dung của buổi giao lưu, Tập đoàn Việt Tiên Sơn đã và đang gấp giúp chuẩn bị nhiều hình thức giao lưu  phong phú như : thi đấu thể thao, trò chơi dân gian, ca múa nhac với chủ đề "Tập đoànViệt Tiên sơn và những người bạn" sẽ được tổ chức ngày 3/7/2012 tại trụ sở Tâp đoàn Việt Tiên Sơn đóng tại phường Cộng Hòa, thị xã Chí Linh, Hải dương.

Để tăng cường hơn nữa mối quan hệ đoàn kết hợp tác sẵn có giữa anh chị em HDV tiếng Nhật với tập đoàn Việt Tiên Sơn, Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật Hà nội xin đề nghị anh chị em hướng dẫn hãy cố gắng thu xếp thời gian và công việc để cùng gia đình có thể tham gia đông đủ nhất đáp lại thịnh tình và tình cảm đặc biệt mà tập đoàn Việt Tiên Sơn đã và đang dành cho anh chị em HDV tiếng Nhật chúng ta.

Đồng thời với khả năng và sở thích của mình, Câu lạc bộ kêu goi anh chị em hãy đăng ký tham gia vào các hoạt động thi đấu giao lưu Tennis, Bi- a, cầu lông và các trò chơi dân gian, tiết mục văn nghệ để tham gia giao lưu với cán bộ, nhân viên của tập đoàn trong ngày 3/7/2012 theo như chương trình của Ban tổ chức gửi kèm trong giấy mời các anh chị em .
Anh chị em nào đăng ký tham gia xin mời liên hệ với các anh chị em tham gia Ban tổ chức sau :
1- Thi đấu Tennis : mr. Việt ( Hdv Apex) đt 0913513636
2- Thi đấu Bi-a    : mr. Giang hói ( Hdv Apex) đt 0934679686
3- Tiết mục văn nghệ : ms. Thu Hà ( Hdv tự do) đt 0973991627
4- Các trò chơi dân gian : mr. Tính  (shop Tiên sơn) đt  0915041533 

Một lần nữa Câu lạc bộ rất mong anh chị em HDV tiếng Nhật tích cực hưởng ứng và tham gia vào các hoạt động giao lưu trên góp phần thắt chặt mối quan hệ anh em bạn bè tạo nên sự thành công của ngày Hội đúng như tinh thần của ngày giao lưu " Tập đoàn Việt Tiên sơn và những người bạn".

Trân trọng
T/m CLB HDV tiếng Nhật Hà Nội
Chủ tịch : Mr. Vũ Thái Chính
H/p: 0913503883 or 0986261958
E : vuthaichinh@yahoo.com.vn

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây