Hướng dẫn viên du lịch Tiếng Nhật tại Hà nội

http://www.hanoijsg.org/vjc


Cuộc thi hát KARAOKE tiếng Nhật asianbeatvn 2012

asianbeat Momiji Festival 2012 là lễ hội đầu tiên được tổ chức dưới danh nghĩa của asianbeat việt nam, là sự kiện chuẩn bị chào mừng dịp kỷ niệm tròn 5 năm quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai địa phương vào năm 2013, chuẩn bị cho những hoạt động kỷ niệm lớn vào năm sau.

Kính gửi các anh (chị)

Em ở bên trang web vietnam.asianbeat.com , trang web đã được đông đảo các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt những bạn trẻ quan tâm và yêu mến văn hóa Nhật Bản.

 

asianbeat Momiji Festival 2012 là lễ hội đầu tiên được tổ chức dưới danh nghĩa của asianbeat việt nam, là sự kiện chuẩn bị chào mừng dịp kỷ niệm tròn 5 năm quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai địa phương vào năm 2013, chuẩn bị cho những hoạt động kỷ niệm lớn vào năm sau. Với nội dung chương trình thú vị và đặc sắc, asianbeat MOMIJI FESTIVAL 2012 hứa hẹn sẽ đem đến cho tất cả mọi người,đặc biệt những ai yêu văn hóa Nhật Bản một lễ hội giao lưu văn hóa ấm cúng và đậm đà bản sắc văn hóa Nhật Bản.

 

Với mong muốn ngày càng có nhiều bạn trẻ yêu thích ca khúc Nhật Bản, asianbeatvn tổ chức “Cuộc thi hát KARAOKE tiếng Nhật asianbeatvn 2012” như một sân chơi để các bạn trẻ yêu mến Nhật Bản giao lưu và thể hiện tài năng âm nhạc của mình. Rất mong nhận được sự tham gia nhiệt tình của toàn thể các bạn!  




Cảm ơn anh (chị) nhiều.
Đoàn Yên


&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

Đoàn Thị Yên
BMF Global Trade & Consulting Service Co., Ltd.
Hoang Quoc Viet St., Tay Ho Dist., Ha Noi
Tel.:     +84 4 3767 5560   Fax:    +84 4 3767 5493
Email:  bmfglobal@bmfglobal.com
URL:    www.bmfglobal.com
http://www.facebook.com/LoveJapan.asianbeatvn

http://vietnam.asianbeat.com/

&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

 

 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây