Hướng dẫn viên du lịch Tiếng Nhật tại Hà nội

http://www.hanoijsg.org/vjc


Hội trợ du lịch quốc tế 18-21/4/2013 (VITA tổ chức)

Với sự phối hợp của Tổng cục Du lịch và UBND TP. Hà Nội, hội chợ VITM lần thứ nhất được tổ chức tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt-Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với tên gọi VITM Hanoi 2013, từ ngày 18 – 21/4/2013. Trong đó có nhiều đơn vị lữ hành cũng tham gia Apex, His...
Logo hội trợ du lịch quốc tế 2013

Hội chợ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Du lịch Việt Nam và các hãng du lịch quốc tế tiếp xúc, ký kết hợp đồng trao đổi khách và giới thiệu sản phẩm, cho các địa phương giới thiệu tài nguyên và sản phẩm du lịch của mình, cho người dân Việt Nam có thể tiếp cận hoặc trực tiếp mua các sản phẩm du lịch Nội địa và Quốc tế. Lần đầu tiên ở Việt Nam, Hội chợ VITM Hà Nội 2013 sẽ thực sự là một “chợ du lịch” cho các công ty và cho công chúng.

Chủ đề Hội chợ

Hưởng ứng Chương trình Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng – Hải Phòng 2013, Hội chợ VITM Hanoi 2013 có chủ đề “Khám phá Đồng bằng sông Hồng – Cội nguồn Văn hóa Việt”.

Triển khai Chương trình Khuyến mại 2013: Hội chợ VITM Hanoi 2013 khuyến khích và hỗ trợ cho các doanh nghiệp du lịch tham gia Chương trình khuyến mại, giới thiệu và chào bán các sản phẩm du lịch tại Hội chợ với giá giảm ít nhất 20% trong mùa du lịch từ tháng 05 đến tháng 12/2013

Mục đích tổ chức

Xây dựng một Hội chợ du lịch Quốc tế thường niên tại Việt Nam, có uy tín, thương hiệu và tính chuyên nghiệp cao nhằm quảng bá hình ảnh của du lịch Việt Nam, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu trong khu vực.

Huy động sự tham gia rộng rãi của các Doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, tạo cơ hội chia sẻ, kết nối, tìm kiếm đối tác và mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực du lịch nội địa, inbound và outbound.

Inbound:
Khuyến khích các hãng Lữ hành quốc tế đưa khách vào Việt Nam trên cơ sở hợp tác với các hãng lữ hành Việt Nam khai thác các sản phẩm du lịch mới, các điểm du lịch và dịch vụ độc đáo được giới thiệu ở Hội chợ.

Tổ chức các hoạt động tham quan, khảo sát, làm việc cho các Buyer

Nội địa:
Thúc đẩy phát triển Du lịch Nội địa trên cơ sở khuyến khích và tạo điều kiện để các địa phương, các doanh nghiệp du lịch giới thiệu các điểm đến, các sản phẩm du lịch mới, độc đáo của địa phương cho các hang lữ hành nội địa và công chúng

Outbound:
Khuyến khích các hãng du lịch nước ngoài đang đón và phục vụ khách Việt Nam giới thiệu sản phẩm của mình tại Hội chợ, tạo môi trường cạnh tranh, nâng cao giá trị của thị trường du lịch Việt Nam trên trường quốc tế.

Tổ chức các hoạt động xúc tiến, các sự kiện du lịch, các hoạt động nghề nghiệp để thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước. Góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò, vị thế của ngành du lịch trong phát triển kinh tế xã hội.

Sơ đồ xem các đơn vị lữ hành, tổ chức tham gia(click vào xem ảnh)

Tin trên http://vitm.vn/

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây