Hướng dẫn viên du lịch Tiếng Nhật tại Hà nội

http://www.hanoijsg.org/vjc


Quyên góp ủng hộ bạn Trần Hoàng Phương

Bạn Phương là thành viên câu lạc bộ hướng dẫn viên Tiếng Nhật Hà Nội bị Ung thư niêm mạc dạ dày, đang trong giai đoạn tiến triển rất nhanh gần phẫu thuật ngay, với tư cách là chủ tich câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng Nhật Hà Nội, tôi tha thiết kêu gọi anh chi em với tình cảm và khả năng tài chính của từng người mọi người hãy cùng chia sẻ động viên bạn Phương bằng cả vật chất lẫn tinh thần cho bạn ấy sớm vượt qua cơn hoạn nạn này.

===================================
QUYÊN GÓP ỦNG HỘ BẠN TRẦN HOÀNG PHƯƠNG!

Bạn Trần Hoàng Phương, thành viên CLB HDV tiếng Nhật Hà Nội bị Ung thư niêm mạc dạ dày. Kích thước khối khá to (106 x 79 x 65 mm - hơn 10 phân). Bác sỹ chỉ định phải phẫu thuật ngay vì tính chất của loại ung thư này tiến triển rất nhanh. Theo bạn Đỗ Quang Ba cho biết thì ngày 17/10 này Phương sẽ nhập viện để phẫu thuật tại bệnh viện Việt Đức Hà Nội. Sau khi phẫu thuật thì khả năng cao sẽ tiếp tục phải xạ trị hoặc hoá trị dài ngày.
Bạn Phương hiện tại là trụ cột trong gia đình và vợ của Phương lại đang mang bầu 3 tháng sắp chào đón đứa con thơ thứ hai chào đời. Bạn Phương là một thanh niên hiền lành chịu khó, rất tốt với anh em bạn bè và luôn nhiệt tình tiên phong trong các hoạt động của Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật chúng ta.

Với tư cách là chủ tich CLB hướng dẫn viên tiếng Nhật Hà Nội, tôi tha thiết kêu gọi anh chi em với tình cảm và khả năng tài chính của từng người mọi người hãy cùng chia sẻ động viên bạn Phương bằng cả vật chất lẫn tinh thần cho bạn ấy sớm vượt qua cơn hoạn nạn này.

Ngày 19/10, Câu lạc bộ sẽ tổng kết số tiền quên góp và tổ chức đoàn đến trao tận tay cho bạn Phương góp phần nhỏ bé đông viên giúp đỡ bạn Phương. Danh sách anh chị em sẽ được cập nhật liên tục trên trang web tại http://bit.ly/2MfQjwI

Mọi đóng góp ủng hộ bạn Phương xin các bạn gửi vào tài khoản của CLB trước ngày 19/10/2019.
Ban kế toán CLB: NGUYỄN THI THU YẾN
Số tài khoản 0021001858865 Ngân hàng Vietcombank Hà Nội

Khi chuyển tiền anh chi em vui lòng ghi rõ “ỦNG HỘ BẠN PHƯƠNG” và ghi họ tên người ủng hộ để Ms.Yến cập nhật danh sách được kịp thời. 
Cuối tuần này (19/10) Câu lạc bộ sẽ tổ chức đoàn đến thăm và chuyển số tiền quyên góp ủng hộ của anh chi em đến tay bạn Phương.

Xin trân trọng đón nhận và cám ơn mọi sự ủng hộ của anh chị em
Chúc bạn Phương bình tĩnh chiến thắng bệnh tật và sớm trở lại với công việc cùng anh chi em hướng dẫn viên chúng ta.
T/m Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật Hà Nôi

Tác giả bài viết: Vũ Thái Chính

Nguồn tin: Câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng nhật Hà Nội:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây