Hướng dẫn viên du lịch Tiếng Nhật tại Hà nội

http://www.hanoijsg.org/vjc


Bảo tàng lịch sử quốc gia Việt Nam tuyển tình nguyện viên nói Tiếng Nhật

Email từ bảo tàng đã gửi tới câu lạc bộ ta nhờ tìm giúp người với thông báo tuyển tình nguyện viên sử dụng Tiếng Nhật. Tham gia các hoạt động văn hoá nhân dịp khai mạc trưng bày"Văn hóa Nhật Bản"(Hà Nội, từ ngày 18 – 21 tháng 1 năm 2014)
Bảo tàng lịch sử quốc gia Việt Nam tuyển tình nguyện viên nói Tiếng Nhật

Em gửi Anh Hùng Nội dung tuyển tình nguyện viên phục vụ chương trình Giao lưu Văn hoá Nhật Bản tại Bảo tàng Lịch sử quốc gia Anh thông báo giúp em tới các thành viên CLB giúp em. Rất mong nhận được sự hợp tác của các Anh chị !

"BẢO TÀNG LỊCH SỬ QUỐC GIA

CLB TÌNH NGUYỆN VIÊN – PHÒNG TRUYỀN THÔNG
THÔNG BÁO TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN SỬ DỤNG TIẾNG NHẬT

Tham gia các hoạt động văn hoá nhân dịp khai mạc trưng bày"Văn hóa Nhật Bản"(Hà Nội, từ ngày 18 – 21 tháng 1 năm 2014)

Thực hiện sự chỉ đạo của Giám đốc Bảo tàng Lịch sử quốc gia, Phòng Truyền thông - Bảo tàng Lịch sử quốc gia xây dựng kế hoạch tuyển Tình nguyện viên nói tiếng Nhật phục vụ các hoạt độngvăn hoá nhân dịp khai mạc trưng bày chuyên đề “Văn hoá Nhật Bản”. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, hợp tác giữa Bảo tàng quốc gia Kyushu – Nhật Bản và Bảo tàng Lịch sử quốc gia Việt Nam.

Nhằm tăng cường các hoạt động truyền thông, quảng bá về hoạt động này đến với đông đảo công chúng và góp phần đảm bảo chất lượng công tác phục vụ, tham gia trực tiếp vào các hoạt động đúng như mục tiêu đã đề ra, phòng Truyền thông – Bảo tàng Lịch sử quốc gia tổ chức tuyển đội ngũ tình nguyện viên phục vụ các hoạt động giao lưu theo sự phân công cụ thể của ban tổ chức.

     Kế hoạch tuyển như sau: Tuyển 20 tình nguyện viên có khả năng giao tiếp tốt tiếng Nhật, là sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội và các cá nhân yêu thích công tác tình nguyện, mong muốn tham gia các hoạt động tại bảo tàng. Tình nguyện viên có thức ưa nhìn, sức khoẻ tốt, có kỹ năng làm việc theo nhóm, khéo tay, có khả năng làm các đồ chơi thủ công và có những hiểu biết cơ bản về lịch sử văn hoá Việt Nam và Nhật Bản.

     Nội dung công việc: Mỗi tình nguyện viên là một tuyên truyền viên của Bảo tàng Lịch sử quốc gia, tham gia trực tiếp vào các hoạt động trong khuôn khổ chương trình theo sự phân công của ban tổ chức: Workshop (sáng ngày 18/1/2014): hướng dẫn các trò chơi dân gian và hoạt động văn hóa truyền thống Nhật Bản, phục vụ chương trình Cool Japan: các buổi trình diễn thời trang, triển lãm truyện tranh, chiếu phim…

          Lịch tuyển tình nguyện viên như sau: Từ ngày 21 – 28/11/2013: Đăng tải thông tin tuyển Tình nguyện viên trên Website của Bảo tàng và trang mạng xã hội (fanpage) Câu lạc bộ Tình nguyện viên Bảo tàng Lịch sử quốc gia. Ngày 1/12/2013: Thông báo hồ sơ vào phỏng vấn trực tiếp. Từ ngày 2 – 3/12/2013: Tổ chức phỏng vấn trực tiếp. Từ ngày 26 - 30/12/2013: Tổ chức các lớp tập huấn cho tình nguyện viên trúng tuyển, phân công nhiệm vụ theo sự điều phối của ban tổ chức.  Từ ngày 1/1 đến ngày 15 tháng 1 năm 2014 tham gia một số hoạt động cùng với các thành viên thường trực của Câu lạc bộ Tình nguyện viên Bảo tàng Lịch sử quốc gia, chuẩn bị cho chương trình. Từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 01năm 2014: Phục vụ chương trình. Sau khi kết thúc hoạt động, tổ chức tổng kết và trao Giấy chứng nhận Tình nguyện viên.

          Trân trọng mời các bạn sinh viên có nhu cầu và có các điều kiện trên tham gia dự tuyển. Mọi đăng ký xin liên hệ với Phòng truyền thông BTLSQG, ĐT: 04. 38253518 hoặc CLB Tình nguyện viên ĐT: 04. 39378327 - 0915134699

Bảo tàng Lịch sử quốc gia

Mời bạn downloads Đơn đăng ký tại đây".

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây