Hướng dẫn viên du lịch Tiếng Nhật tại Hà nội

http://www.hanoijsg.org/vjc


BONENKAI 2009 HOÀNH TRÁNG VÀ VUI VẺ ( có video clips )

Giải nhất Mr Vĩnh , Mrs Sang điều hành JTB trao giải thưởng

Giải nhất Mr Vĩnh , Mrs Sang điều hành JTB trao giải thưởng

Giao lưu Bonenkai 2009 ngày 13/01/2010

Thứ 4 ngày 13/01/2010 Hội hướng dẫn viên tiếng Nhật Hà Nội đã tổ chức buổi liên hoan giao lưu gặp mặt .

Sau 1 năm làm việc vất vả và để chuẩn bị cho một năm mới , hội đã tổ chức buổi giao lưu nhằm thắt chặt sự đoàn kết giữa các thành viên , tổng kết sơ qua 1 năm và thông báo tới các thành viên những kế hoạch trong năm 2010 .

Mặc dù không phải vào ngày nghỉ nhưng đã có rất nhiều anh chị em hướng dẫn cùng gia đình đã tới tham dự .Đặc biệt chúng ta đã được đón tiếp những vị khách quí như anh Nguyễn Tuấn Việt ( giám đốc chi nhánh công ty du lịch Apex Hà nội ), anh Trương Nam Thắng ( Giám đốc chi nhánh công ty du lịch OSC Hà nội ), anh Hoàng Nhân Chính ( Giám đốc chi nhánh T and T JTB Hà nội ), nhân viên  văn phòng cũng như điều hành các công ty Apex , JTB , HIS , IT and T Indochina,đại diện Múa rối nước Thăng Long....., staff Nhật của các công ty cũng đến với chúng ta.

Kinh phí của buổi tiệc được anh chị em trong hội đóng góp , bên cạnh đó chúng ta đã nhận được sụ hỗ trợ về vật chất cũng như tinh thần từ các công ty như Việt Tiên Sơn , ABC ( trên đường đi Hạ Long ) , Coco Silk , Gốm sứ Minh Hải , Gốm sứ Thủy Toan , Miss Aodai Hà Nội , Tàu Bài Thơ........Trong buổi giao lưu , chúng ta được nghe những lời phát biểu của các vị khách như anh Trương Nam Thắng ( Giám đốc Chi nhánh OSC Hà Nội ), anh Đoàn Văn Tính ( Cửa hàng mỹ nghệ Việt Tiên Sơn )....

 Lần đầu tiên chúng ta tổ chúc bốc thăm trúng thưởng , giải thưởng do văn phòng Apex , JTB và nhà hàng Audelice tài trợ , hơn 10 giải thưởng đã được trao , người trúng giải nhất ( trị giá hơn 1 triệu ) là chú Trần Văn Vĩnh ( hướng dẫn viên kì cựu trong làng hướng dẫn của chúng ta ).Bên cạnh đó hội cũng đã chuẩn bị quà cho các cháu là con của hướng dẫn .

Thời gian có hạn nên buổi giao lưu đã kết thúc vào lúc 22h30 , mặc dù ở rất xa nhưng đoàn đại biểu 15 người của công ty Việt Tiên Sơn đã ở lại đến phút trót . Nhờ sự nhiệt tình của các  thành viên này mà buổi giao lưu thêm phần sôi nổi và hấp dẫn hơn .

Trong năm 2010 này , hội sẽ lên kế hoạch nhằm tổ chức thêm nhiều hoạt động hơn nữa để các thành viên có thể giao lưu , học hỏi , nâng cao nghiệp vụ  cũng như tăng thêm sự đoàn kết giữa các thành viên ,tiến tới xây dựng Câu lạc bộ hướng dẫn tiếng Nhật  thành 1 chi hội hướng dẫn mạnh tại Hà nội .

Thời gian tới rất hy vọng nhận được  sự cộng tác của anh chị em hướng dẫn nhằm xây dựng hội  ngày càng lớn mạnh  . Mong rằng những anh chị em có nhiệt huyết hãy tham gia vào ban chấp hành để hội hoạt động được hiệu quả nhất .

Nhấp chuột vào đây để xem:       Video Clip 1      Video Clip 2

Tác giả bài viết: NTT

Nguồn tin: Hanoi JSG Club

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây