Saigontourist thắng lớn tại Hội thi Hướng dẫn viên du lịch giỏi

Thứ năm - 24/10/2013 10:04
Tại vòng chung khảo Hội thi Hướng dẫn viên du lịch giỏi toàn quốc 2013, 7 Hướng dẫn viên (HDV) của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham dự Hội thi đều giành được những giải thưởng xuất sắc

22.10.2013 14:59

Anh Nguyễn Hoàng Phúc đạt giải Nhì, Anh Nguyễn Xuân Cường đạt giải Ba, Anh Nguyễn Anh Tú đạt giải Khuyến khích (Hướng dẫn viên du lịch quốc tế); Anh Lưu Văn Nam đạt giải Nhất, Anh Nguyễn Tấn Công đạt Giải Nhì,....

Hội thi được tổ chức nhằm tôn vinh nghề hướng dẫn, đồng thời là cơ hội để cho các hướng dẫn viên du lịch trau dồi nghiệp vụ, cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ, tiến tới chuẩn hóa đội ngũ hướng dẫn viên du lịch Việt Nam. Tham dự Hội thi năm nay có 130 hướng dẫn viên, gồm 64 hướng dẫn viên nội địa và 66 hướng dẫn viên quốc tế đến từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Với thế mạnh về uy tín thương hiệu và kinh doanh hiệu quả và đồng đều cả 3 lĩnh vực: du lịch quốc tế, du lịch trong nước và du lịch nước ngoài đồng thời đa dạng dịch vụ từ du lịch tiết kiệm IKO Travel đến du lịch cao cấp Premium Travel, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist luôn đánh giá cao vai trò và tầm quan trọng đặc biệt của lực lượng Hướng dẫn viên đối với sự phát triển bền vững trong kinh doanh và tính chuyên nghiệp của thương hiệu Lữ hành Saigontourist. Đội ngũ hơn 300 HDV quốc tế (thuộc các ngữ Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hoa, Nga…) và HDV du lịch nước ngoài và nội địa liên tục được Lữ hành Saigontourist củng cố nghiệp vụ, mở rộng và đào sâu kiến thức, nâng cao ý thức nghề nghiệp, kỹ năng, nghiệp vụ và tính chuyên nghiệp thông qua các chương trình đào tạo thực tế thường xuyên và đào tạo nâng cao chuyên môn định kỳ hằng năm. 


Bên cạnh đó, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đồng thời áp dụng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp nhằm tìm kiếm những HDV có tâm huyết và tài năng, bên cạnh việc phát triển quy trình quản lý - điều hành dịch vụ chặt chẽ xuyên suốt trong toàn hệ thống Lữ hành Saigontourist trên cả nước. Đây là cơ sở vững chắc để Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist trở thành công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam có lực lượng HDV tốt nhất hiện nay, góp phần quan trọng tạo nên sự an tâm, tin cậy cho du khách cũng như các đối tác của thương hiệu Lữ hành Saigontourist.

Trên cơ sở chiến lược đầu tư dài hạn về nguồn nhân lực, đội ngũ HDV của Lữ hành Saigontourist luôn giỏi về chuyên môn, chuyên nghiệp và luôn tự tin, nhiệt huyết trong mỗi hành trình phục vụ du khách, từ các chương trình du lịch thuần túy (tham quan, tìm hiểu văn hóa – lịch sử) cho đến các chương trình du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, team-building, khen thưởng, tổ chức gala dinner...), đặc biệt trong các chương trình phục vụ các đoàn khách ngoại giao của thành phố và quốc gia.


Kết quả của Hội thi Hướng dẫn viên du lịch giỏi toàn quốc 2013 tiếp tục là sự khích lệ to lớn đối với đội ngũ HDV Lữ hành Saigontourist, tạo động lực để các HDV nói riêng và toàn thể Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist nói chung nỗ lực hơn nữa để luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, góp phần quan trọng để khẳng định thương hiệu hàng đầu Lữ hành Saigontourist.


Năm 2012, Hướng dẫn viên (HDV) của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cũng đã giành được những giải thưởng xuất sắc trong Hội thi Hướng dẫn viên giỏi Thành phố Hồ Chí Minh: Chị Trương Thị Anh Mỹ đạt giải Nhất, Anh Nguyễn Tấn Công đạt giải Nhì và Anh Doãn Quốc Pháp đạt giải Ba (HDV Du lịch Nội địa); Anh Nguyễn Hoàng Phúc - HDV Tiếng Nga đạt giải Ba và Anh Nguyễn Anh Tú - HDV Tiếng Đức đạt giải khuyến khích. Trước đó, năm 2011, Hướng dẫn viên Huỳnh Công Hiếu của Lữ hành Saigontourist đồng thời được Tổng cục Du lịch Việt Nam chọn tham gia và giành giải thưởng trong Hội thi Hướng dẫn viên Du lịch ASEAN 2011.

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

Nguồn tin: http://edaily.vn

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây