Silk Spa muốn cộng tác cùng ACE CLB ta

Thứ ba - 19/11/2013 10:43
Hãy để Silk Spa 148 đường Xuân Diệu đưa bạn tới những không gian yên bình nhất, để ngày mai bạn lại tràn đầy nhiệt huyết với tất cả mọi điều xung quanh.
Silk Spa muốn cộng tác cùng ACE CLB ta

SILK SPA

Có một nơi chốn…
Mà thời gian sẽ luôn lắng đọng…
Một thiên đường của cảm giác
Một không gian mộng giữa thế giới thực

Tiết tấu cuộc sống ngày càng gấp gáp, bạn lại càng cần sự thư thái để đánh thức những năng lượng mới trong cơ thể. Hãy để Silk Spa đưa bạn tới những không gian yên bình nhất, để ngày mai bạn lại tràn đầy nhiệt huyết với tất cả mọi điều xung quanh. Massage chính là cách vận khí, chuyển khí để dòng chảy này lưu thông tốt nhất trong cơ thể con người, khơi thông lại nguồn năng lượng tiềm năng này.

Mỗi thành viên tại Silk Spa luôn nhận thức sâu sắc rằng hạnh phúc lớn nhất của mình là nụ cười và sự hài lòng của khách hàng. Và đây chính là tiền đề để Silk Spa có được một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo với các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp với các kỹ thuật massage mang đậm nét Á Đông. Sự khác biệt ở chúng tôi là sự tinh tế trong việc sử dụng khéo léo các dòng mỹ phẩm kết hợp một cách độc đáo với nguồn thảo dược thiên nhiên cung đình phương Đông với những tiến bộ mới nhất trong công nghệ chăm sóc da hiệu quả. Đây vừa sự khác biệt và đồng thời cũng là điểm mạnh của Silk mà không phải nơi nào cũng có được

Foot massage room
Foot massage room


Foot massage room


Couple’s room

Silk Spa mong muốn mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp từng ngày.

Silk Spa - 148 Xuan Dieu Str, Tay Ho Dis, Ha Noi city.
Tel : 0462.901.048
Bui Thi Bich Ngoc
cel: 0123 209 9189
email: bichngocbui.silkspa@gmail.com

Thông tin về giá và chính sách ưu đãi của cửa hàng dành cho ACE HDV, ACE xem tại link sau:
http://www.hanoijsg.org/forums/viewtopic.php?f=79&t=3648

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây