Sakura Souvenir Hanoi số 76 Nguyễn Du muốn hợp tác với HANOIJSG

Thứ bảy - 12/03/2016 23:09
Cửa hàng Souvenir Hanoi xin được gửi tới các anh, chị thành viên câu lạc bộ Hướng dẫn viên tiếng Nhật lời chào trân trọng, lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn chân thành đối với sự quan tâm và giúp đỡ của anh, chị và câu lạc bộ tới Cửa hàng.
 
Cửa hàng Souvenir Hanoi trực thuộc sự quản lý trực tiếp của công ty TNHH Quốc tế Sakura Việt Nam - đơn vị đi đầu trong việc cung cấp hàng hóa Nhật bản nội địa tại VN. Nhằm thúc đẩy hơn nữa việc xúc tiến hợp tác giữa Nhật Bản và Việt Nam; năm 2015 chúng tôi đã khai trương thêm Souvenir Hanoi nhằm phục vụ nhu cầu mua hàng hóa, quà lưu niệm cho khách Nhật Bản khi đến tới Việt Nam.
 
Với địa thế nằm trên trục đường Nguyễn Du ( ngã tư Nguyễn Du- Trần Bình Trọng ) , là nơi thuận lợi cho giao thông ; dừng đỗ xe tour... lại là không gian lý tưởng vì nằm gần hồ và khu dân trí cao, an ninh tốt; Souvenir Hà Nội tự tin là địa điểm có tiềm năng thu hút khách du lịch, đặc biệt là thị trường khách Nhật, vốn rất kỹ tính và cẩn thận. 
 
Tại Souvenir Hanoi, ngoài những đồ lưu niệm như đồ thêu, đồ thủ công , đồ trang trí, khách hàng còn có thể tìm thấy những thực phẩm, đồ gia vị đặc trưng của Việt Nam mà không phải shop nào cũng bán cho người nước ngoài..Ngoài ra cửa hàng còn sản xuất cả bánh quy, bánh ngọt , các gift set được làm từ nguyên liệu của việt nam, rất phù hợp làm quà tặng, quà biếu khi khách quay về nước. 
 
Sau khi mua sắm tại tầng 2, khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên cafe shop ở tầng 3. Tại đây trang bị kênh truyền hình tiếng nhật , giúp khách hàng dù đi du lịch vẫn có thể cập nhật được tin tức thời tiết, thời sự ở Nhật. Trong khi chờ đồ uống, khách có thể sử dụng phòng tắm công cộng được thiết kế lịch sự và đầy đủ tiện nghi dành cho người Nhật ; đặc biệt hoàn toàn miễn phí. Khách hàng cũng có thể mang đồ ăn đã mua tại cửa hàng phía dưới lên quầy cafe để thưởng thức. 
 
Với các tiện nghi kể trên, Souvenir hanoi luôn sẵn sàng chào đón các thành viên của câu lạc bộ đến hợp tác và giới thiệu khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng đây sẽ là địa điểm thăm quan mua sắm thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng và mong muốn trở thành điểm dịch vụ cho nguồn khách Nhật tốt nhất tại Hà Nội.
Xin chân thành cảm ơn 
 
Thông tin liên hệ:
------------------------------------------------
Souvenir Hanoi  _ Souvenir & Coffee Shop 
Địa chỉ: Tầng 2+3 Số 76 Nguyễn Du, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng. Hà Nội
Website:https://www.facebook.com/スブニールハノイ
Email: souvenirhanoi.2015@gmail.com
Hot line: 0466505084 
------------------------------------------------
BỘ PHẬN SALE
 
Ms.Thúy
Email: caothuy.sakura@gmail.com / thuyctn@sakuravietnam.com.vn
SĐT: 016.9397.9497
 
MỘT VÀI HÌNH ẢNH TẦNG 2 (CỬA HÀNG LƯU NIỆM SAKURA)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
TẦNG 3 CAFE VÀ TẮM VÒI HOA SEN
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây