Thư mời giao lưu bóng đá 10/06/2013 cùng Việt Tiên Sơn

Thứ sáu - 31/05/2013 10:08
Câu lạc bộ chúng tôi mong muốn cùng Tập đoàn tổ chức trận thi đâu giao hữu giữa đội bóng đá HANOI JSG gồm các cầu thủ là thành viên Câu lạc Bộ HDV tiếng Nhật Hà Nội với đội bóng đá gồm các cầu thủ là cán bộ, nhân viên của Tập đoàn Việt Tiên Sơn.
Thư mời giao lưu bóng đá 10/06/2013 cùng Việt Tiên Sơn
THƯ ĐỀ NGHỊ
 
Kính gửi : Ban lãnh đạo Tập Đoàn Việt Tiên Sơn
 
Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt anh chị em HDV của Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật Hà Nội và nhân danh cá nhân xin gửi tới Ban lãnh đao Tập đoàn lời chào trân trọng và lời cám ơn chân thành nhất về những tình cảm , sự hợp tác, giúp đỡ của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Tập đoàn đã dành cho Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật Hà nội trong thời gian qua.

Cũng như mọi năm, vào những tháng 5, tháng 6 và tháng 7  là mùa thấp điểm, khách du lịch Nhật  sang Việt nam với số lương đoàn và số lượng khách ít nhất trong năm. Nhân dịp này Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật Ha Nội đang tổ chức các hoạt đông  giao lưu nhằm tăng cường mối quan hệ giữa anh chị em HDV tiếng Nhật với các công ty, cửa hàng đã và đang dành cho Câu lạc bộ những tình cảm và sự hợp tác đăc biệt .

Trên tinh thần đó Câu lạc bộ chúng tôi mong muốn cùng Tập đoàn tổ chức trận thi đâu giao hữu  giữa đội bóng đá HANOI JSG gồm  các cầu thủ là thành viên Câu lạc Bộ HDV tiếng Nhật Hà Nội với  đội bóng đá gồm các cầu thủ là cán bộ, nhân viên của Tập đoàn Việt Tiên Sơn vào ngày 10/5/2013 tại Thị xã Sao Đỏ , Chí Linh, Hai Dương.
 
Câu lạc bộ sẽ thu xếp phương tiện và huy động các cầu thủ, cổ động viên tham gia thi đấu, cổ vũ cho trân đâu giao hữu trên tinh thần hiểu biết lẫn nhau, giao lưu học hỏi và tăng cường tình đoàn kết, hợp tác đặc biệt giữa CLB và Tập đoàn.

Câu lạc bộ rất mong  Ban lãnh đạo Tập đoàn ủng hộ và chấp thuận đề nghị trên của chúng tôi.

Xin trân trọng cám ơn .
T/m Câu Lạc bộ HDV tiếng Nhật Hà nội
Chủ tịch : Vũ Thái Chính

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây