Tổng kết thu chi cuối năm và kế hoạch BONENKAI 2011

Thứ hai - 31/10/2011 22:45

Họp CLB 31/10/2011

Họp CLB 31/10/2011
Thân gửi : Anh chi em HDV Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật Hà nội. Từ 9h00 đến 11h30 sáng nay ngày 31/10/2011, Ban liên lạc Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật đã tổ chức họp phiên mở rộng tại quán cafe OLD STREET số 20 phố Hàng hành, Hà nội.

 

 

 

 

I- Thành phần : Ban liên lạc và đại diện HDV các văn phòng tại Hà nội. Ban liên lạc mời mỗi văn phòng từ 3 đến 5 anh chị em tham dự nhưng một số anh chị em do bận đi đoàn và việc gia đình nên chỉ có 13 anh chị em dự họp .

II- Nội dung và kết quả buổi họp :
1- Kiểm điểm đánh giá các hoạt động của Câu lạc bộ từ đầu năm cho đến nay : nhìn chung Ban liên lạc và anh em tham dự buổi họp đều đánh giá tốt về các hoạt động của Câu lạc bộ từ đầu năm đến nay . Đó là những buôi tham quan khảo sát học tập tuyến Khu di tích K9, Thành nhà Hồ, tuyến xuyên Việt ... Tất cả những chuyến tham quan khảo sát tuyến đã đạt được nhưng kết quả theo mục tiêu đề ra là học tập, trao đổi kinh nghiệm , chia sẻ và giúp nhau trau rồi kiến thức xã hội, kiến thức kinh nghiệm đi đoàn và cập nhật thông tin tuyến điểm.. Tuy nhiên trong tuyến đi xuyên Việt đáng tiếc còn có những trục trặc do cá nhân thành viên tham gia đoàn với người đứng ra tổ chức nên đã làm ảnh hưởng tới đến chuyến đi và có thông tin sai lệch sau khi đoàn kết thúc chuyến đi. Các thành viên tham dự buổi họp đã cho ý kiến rút kinh nghiệm để Ban liên lạc sẽ làm tốt hơn khâu chuẩn bị trước khi tổ chức cho các chuyến đi khảo sát từ nay về sau.
 

2- Thay mặt Ban liên lạc , Mr. Ngô Thanh Tùng đã trình bày bản báo cáo tình hình thu chi quỹ trong thời gian qua cho đến hết 31/10/2011( Chi tiết thu chi được đăng trên trang web của câu lạc bộ) và bàn giao toàn bộ só tiền còn lại cho Câu lạc bộ . Sau khi thảo luận hội nghi đã quyết đinh giao cho Chủ tịch câu lạc bộ Vũ Thái Chính sẽ mở một tài khoản riêng của Câu lạc bộ và chuyển toàn bộ số tiền quỹ hiện còn cho đến thời điểm 31/10/2011 vào tài khoản này và sẽ hưởng lãi suất không kỳ hạn do ngân hàng quy định để chi cho các hoạt động từ nay về sau của Câu lạc bộ.
Hội nghị cũng đã thông nhất mức chi và  những nguyên tắc thu chi như đang thực hiên :
- Tất cả các khoản thu chi đều có hóa đơn chứng từ và giao cho các ban đại diện HDV của các văn phòng thay mặt Câu lạc bộ chi những khoản phải chi . Vào thời điểm thuận lợi mang hóa đơn chứng từ nộp cho chủ tịch Câu lạc bộ và trích quỹ hoàn trả số tiền đã chi theo hóa đơn thực chi . Các khoản chi gồm :
+ Chi cho các hoạt đông chung của Câu lạc bộ
+ Chi phúng viếng đám hiếu tứ thân phụ mẫu : 500.000 đ và một vòng hoa/đám .
+ Chi mừng bản thân anh chi em hội viên tổ chức xây dưng gia đình ( Đám cưới ) : 500.000/đám
+ Chi thăm hỏi anh chị em thành viên câu lạc bộ khi ốm đau phải điều trị lâu ngày hoặc bi tai nạn nghiêm trong , bệnh hiểm nghèo : tùy theo từng trường hợp cụ thể sẽ xin ý kiến Ban liên lạc và quyết đinh . Trương hợp đặc biêt Câu lạc bộ sẽ tổ chức quyên góp ủng hộ của các thành viên sau.
- Hội nghị thống nhất mức thu phí hội viên năm nay là 200.000 đồng/người và anh chị em hội viên nộp cho ban đại diện cua câu lạc bộ của từng văn phòng công ty du lịch nơi bản thân anh chi em đang cộng tác làm HDV .
- Ngoài việc sử dụng quỹ chi cho các hoạt đông chung như hiện nay , hội nghị đã đề xuất Câu lạc bộ sẽ chi cho các hoạt động có tính cộng đồng cao để tăng cường tình đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên như : ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và ngày Tết Trung thu rằm tháng Tám. Hình thức tổ chức và số tiền chi cho các ngày này Câu lạc bộ sẽ tổ chức một buổi họp toàn thể hội viên Câu lạc bộ để thảo luận và quyết đinh vào nửa cuối tháng 12 năm 2011. Đề nghị anh chị em suy nghĩ và chuẩn bị góp ý kiến trong lần họp tới.
 
3- Thay mặt Ban tổ chức giải Tenis JSG OPEN 2011 , mr. Nguyễn Tiến Hùng đã báo cáo tình hình tổ chức thi đâu và thu chi của giải ( Chi tiết bản báo cáo thu chi đã được đăng trên website của câu lạc bộ ) . Tuy là lần đầu tiên tổ chức giải nhưng với sự nỗ lực của ban tổ chức và các tay vợt và sự tài trợ ủng hộ của các cửa hàng và văn phòng các công ty du lịch cũng như của các cổ đông viên , giải đấu đã thành công ngoài mong đợi. Đây là tiền đề tốt để Câu lạc bộ chúng ta sẽ tổ chức các giải khác như cầu lông, bóng bàn, Bi-a ...Thông qua các hoạt động thể thao như vậy mối quan hệ giữa các thành viên sẽ đoàn kết và hiểu biết nhau hơn.
 
      

4- Hội nghị cũng đã thống nhất sẽ tổ chức tiệc BONENKAI 2011 vào 18h ngày chủ nhật 8/1/2012. Địa điểm dự kiến là nhà hàng Sen Tây Hồ theo hình thức tiệc đứng tự chon.( Sẽ khảo sat và xin ý kiến các anh chị em vào buổi họp cuối năm 2011.)

a-Thành phần tham gia tiệc:
- Anh chị em hướng đẫn viên tiếng Nhật Hà nội và người thân
-Khách mời là các đại diện văn phòng công ty du lich và đại diện các cửa hàng có quan hệ với Câu lạc bộ

b- Kinh phí chi cho bữa tiệc :
- Quỹ của Câu lạc bô
- Tài trợ của các cửa hàng, văn phòng công tu du lịch và các mạnh thường quân l;à thành viên và không phải là thành viên của Câu lạc bộ
- Đóng góp của anh chị em tham gia dự tiệc
Tât cả nội dung, hình thức và mức đóng góp cho bữa tiệc BONENKAI sẽ được quyết định vào buổi họp toàn thể các hội viên của Câu lạc bộ vào nửa cuối tháng 12/2011.
Trên đây là toàn bộ nội dung cuộc hop sáng nay . Trên tinh thần thẳng thắn và xây dưng các thành viên đã thông nhất khẳng định Câu lạc bộ hướng dẫn viên tiếng Nhật chúng ta là tổ chức hoạt động nghề nghiệp của anh chị em HDV tiếng Nhật khu vực Hà nội hoạt đông trên nguyên tắc tự nguyện ,tập trung dân chủ và thống nhất hành động vì quyền lợi và nghĩa vụ của tất cả các thành viên . Tất cả những quyết định về các nội dung trên đều dựa trên tinh thần đó phù hợp với tôn chỉ,nguyên tắc và mục đích của Câu lạc bộ chúng ta đã đề ra từ khi thành lập.  
Với tinh thần đó tôi xin kêu gọi toàn thể anh chị em hãy tích cực tham gia vào các hoạt đông của Câu lạc bộ trên tinh thần tự nguyện vì nghĩa vụ , quyền lợi của tất cả các thành viên và vì nghĩa vụ quyền lợi của chính mình.
 
Thay mặt Ban liên lạc Câu lạc bộ
Chủ tịch : Vũ Thái Chính

Tác giả bài viết: Modified by Nguyễn Tiến Hùng

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây