Santal Spa tầng 11 khách sạn Hilton Garden Inn (20 Phan Chu Trinh) muốn hợp tác cùng CLB

Thứ hai - 05/09/2016 16:55
Địa điểm chính tọa lạc tại tầng 11 khách sạn Hilton Garden Inn - 20 Phan Chu trinh, với diện tích 500m2, được thiết kế sang trọng mà vẫn đậm nét Việt Nam tự hào sẽ là nơi thư giãn cho du khách qua các dịch vụ



Santal Spa với kinh nghiệm lâu năm, lành nghề trong lĩnh vực Spa, tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp do có kinh nghiệm cung cấp dịch vụ spa tại các khách sạn 5* (Sofitel, Pullman). Địa điểm chính tọa lạc tại tầng 11 khách sạn Hilton Garden Inn - 20 Phan Chu trinh, với diện tích 500m2, được thiết kế sang trọng mà vẫn đậm nét Việt Nam tự hào sẽ là nơi thư giãn cho du khách qua các dịch vụ như body massage, foot massage, facial treatments….
 
Thông tin về Santal Spa:

- Diện tích & cơ sơ vật chất: rộng 500m2 được đầu tư chu đáo gồm 2 khu xông sục, jacuzzi riêng biệt cho khách nam và nữ. Một phòng suite khép kín có xông sục riêng sang trọng.

- Lượng khách tối đa có thể phục vụ: 15 khách. Santal Spa  có 8 phòng, gồm 15 giường làm massage

- Đội ngũ nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm từ 5 – 7 năm trong lĩnh vực Spa, được đào tạo bài bản từ những chuyên gia massage của Thái Lan và Hàn Quốc

- Thời gian mở cửa hàng ngày: 9 am – 10 pm, sẵn sàng phục vụ khách muộn hơn nếu có yêu cầu

- Có phòng đôi, phòng riêng dành cho khách.

- Dịch vụ phong phú: Massage toàn thân (body massage), massage chân (foot massage), chăm sóc, massage mặt (facial treatments), dịch vụ chăm sóc tay, chân, làm móng (hand and feet treatments), waxing….phù hợp với nhu cầu của khách.






 

Santal spa kính mời anh/chị HDV của CLB đến sử dụng thử dịch vụ miễn phí và tham quan cơ sở của cửa hàng. Santal spa rất mong nhận được sự ủng hộ từ phía anh chị em HDV trong câu lạc bộ. 
Xin chân thành cảm ơn!
 
Chi tiết về chính sách hợp tác, ace xem tại Link nội bộ
http://www.hanoijsg.org/forums/viewtopic.php?f=79&t=4137  
Hotline: Ms Hà 0944525585 

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây