Cafe and restaurant OLD STREET

Thứ sáu - 11/11/2011 11:55
Cafe, nhà hàng OLDSTREET 20 Hàng Hành, một địa chỉ tin cậy, sẵn sàng hợp tác với anh chị em hướng dẫn viên trong việc tổ chức đưa các đoàn khách Nhật đến ăn uống. Thông tin xin liên hệ Ms Hương 0989068034.

 

 

 

 

 

 

Mỗi lần dẫn khách đi bộ qua Nhà Thờ Lớn, ACE chúng ta thường đi qua con phố Hàng Hành, hoặc Bảo Khánh, trên đường đi chúng ta sẽ nhìn thấy nhà hàng OLDSTREET 20 Hàng Hành.

Dưới tầng 1 không gian có vẻ nhỏ, trông chẳng khác một quán cafe bình thường, nhưng lên tầng 2 không gian khá rộng rãi thoáng đãng, có thể ngồi được 30, 40 khách, vừa thưởng thức ẩm thực, vừa có thể ngắm được phố cổ. Một không gian lí tưởng cho ACE dừng chân.

Ban lãnh đạo CLB của chúng ta đã có buổi họp kết luận về giải Tennis 2011 và cùng lập kế hoạch BONENKAI tại quán, chị chủ cửa hàng khá xinh xắn đã rất nhiệt tình giới thiệu cửa hàng và những chính sách ưu đãi đối với ACE.
 






ACE nào muốn liên hệ trước để booking xin gọi số 0989068034, Ms Hương.

Để biết những ưu đãi đối với ACE HDV và tham khảo một số set menu Tiếng Anh, Tiếng Nhật xin truy cập theo đường link(chuyên mục nội bộ, bạn cần truy nhập ID,pass và pass CLB)

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây