CLB đến viện Bạch Mai thăm hỏi tình hình sức khỏe của Lai 10/04/2014

Thứ năm - 10/04/2014 04:51
Được tin bạn Lai, hướng dẫn viên tiếng Nhật công ty Apex ( đt 0975365885) bị bệnh nặng đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai, sáng nay 10/4/2014 Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật đã tổ chức đoàn anh chị em thành viên ( tổng số có 8 anh chị em) vào nhà T2, khoa thần kinh, bệnh viện Bạch Mai thăm bạn Lai.
CLB đến viện Bạch Mai thăm hỏi tình hình sức khỏe của Lai 10/04/2014
Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật đã tổ chức đoàn anh chị em thành viên ( tổng số có 8 anh chị em) vào nhà T2, khoa thần kinh, bệnh viện Bạch Mai thăm bạn Lai.
 

Bạn Lai cho biết sau khi đi đoàn về thấy người đau mỏi đi lại vô cùng khó khăn và hơi sốt nên vào viện khám thì bác sỹ cho biết là bị nhiễm khuẩn viêm tuỷ cấp và phải nhập viện để điều trị. Khi đó chân trái cảm giác không còn lực nên khi đứng ngồi vô cùng khó khăn và đi lại phải dùng nạng.

Sau hơn một tuần điều trị tích cực với kháng sinh liều cao và đắt tiền ( trung bình tiêm Một triệu đồng tiền thuốc/ ngày) nên.
đến hôm nay bạn Lai đã đỡ nhiều, đi lại được nhưng vẫn phải dùng nạng hỗ trợ mỗi khi đứng dậy và đi lại .
Theo bạn Lai nói :" bác sỹ cho biết bạn Lai bị nhiễm khuẩn thần kinh có khả năng hồi phục nhưng tiếp tục phải điều trị một thời gian nữa thì mới dần dần hồi phục và có thể đi lại bình thường được."

Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật HN báo cáo thông tin lại để anh chị, các bạn nắm đươc và đề nghị anh chị và các bạn có thể đến bệnh viện thăm hỏi hoặc điện thoại, nhắn tin chia sẻ, động viên bạn Lai an tâm điều trị nhanh chóng bình phục để tiếp tục trở lại công việc hàng ngày .

Trân trọng
T/m CLB
Vũ Thái Chính
 
"Qua trường hợp của Lai, CLB cũng nên rút ra một vài kinh nghiệm bản thân, thỉnh thoảng nếu có thời gian ACE cũng nên đi bảo dưỡng lại "máy móc" của mình và những người thân trong gia đình, để sớm phát hiện hoặc có phương hướng phòng bệnh tật, nhất là ACE nào ko có chế độ bảo hiểm khám sức khỏe thường niên của công ty. Cơ thể người cũng như chiếc xe máy, cứ đổ xăng vào là chạy cũng ko ổn, thỉnh thoảng phải đi bảo trì, rồi bảo dưỡng cho cái xe chạy ổn định, an toàn hơn.
Admin
Nguyễn Tiến Hùng"

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây