BLLCLB gặp mặt lãnh đạo Hiệp hội DLVN và hiệp hội lữ hành Việt Nam 10/09/2012

Thứ hai - 10/09/2012 23:12
Thăm và trao đổi với lãnh đạo Hiệp hội DLVN và hiệp hội lữ hành Việt Nam
Ảnh chụp tại văn phòng hiệp hội lữ hành 58 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Ảnh chụp tại văn phòng hiệp hội lữ hành 58 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Vào hồi 15h15 hôm nay 10/9/2012, nhận lời mời của Mr. Vũ Thế Bình, phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Việt nam , Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, Đoàn đại diện Ban liên lạc Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật Hà Nội gồm 5 thành viên ban liên lạc do chủ tịch Câu lạc bộ đẫn đầu đã đến trụ sở Hiệp Hội tại 58 Kim Mã Hà Nội thăm và trao đổi về việc nâng cao tính pháp lý của Câu lạc bộ HDV Tiếng Nhật chúng ta.
 
Tham gia buổi tiếp và  làm việc với đoàn đại diện Ban liên lạc CLB HDV tiếng Nhật có Mr. Vũ Thế Bình, phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Việt nam kiêm Chủ tịch hiệp hội lữ hành Việt Nam và Mr. Nguyễn Tuấn Việt , Tổng thư ký hiệp hội lữ hành Việt Nam.
Trong vòng khoảng hai tiếng đồng hồ, Mr. Vũ thế Bình đã cùng ban liên lạc câu lạc bộ trao đổi nhiều nội dung đề cập đến việc hiệp hội sẽ giúp đỡ cho các hoạt động của Câu lạc bộ trong thời gian tới trong đó có nội dung rất quan trọng : Hiệp Hội Du lịch Việt Nam và Hiệp Hội lữ hành Việt Nam sẽ hỗ trợ giúp đỡ Câu lạc bộ về mặt pháp lý để Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật chúng ta sớm trở thành một thành viên trong Hiệp hội du lịch Việt nam trong thời gian nhanh nhất.
 
Trong quá trình trao đổi, Mr. Vũ Thế Bình cũng đã cung cấp rất nhiều thông tin về các hoạt động trong thời gian qua cũng như các hoạt động trong thời gian tới của hai hiệp hội . Mr. Vũ Thế Bình đã trả lời nhiều câu hỏi thắc mắc của các thành viên ban liên lạc CLB  liên quan đến việc củng cố tổ chức và tăng cường sức mạnh đoàn kết của câu lạc bộ chúng ta và đề nghị  anh chị em HDV tiếng Nhật cùng hợp tác giúp đỡ các hoạt động của hiệp hội trong thời gian tới.
 
Buổi tiếp và làm việc diễn ra trong không khí rất cởi mở chân tình .
 
T/m Câu lạc bộ HDV tiếng Nhật Hà Nội
Chủ tịch
Mr. Vũ Thái Chính

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Hùng modified

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây