BÌNH LUẬN GIẢI JSG TENNIS 2015

BÌNH LUẬN GIẢI JSG TENNIS 2015

Gửi bàigửi bởi admin » 03 Tháng 9 2015

Tham gia Giai JSG Tennis 2015 năm nay hầu hết vẫn là cuộc so tài của 20 tay vợt đến từ các công ty du lịch Apex, IT&T,Viettravel,HIS,Việt Tiên Sơn…Năm nay, Giải diễn ra đúng vào ngày tổ chức đêm hội Galadinner nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạnh Tháng Tám và quốc khánh 2/9 nên nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ của người hâm mộ.

Không khí của Giai đấu đặc biệt được hâm nóng ngay sau khi kết quả bốc thăm chia bảng được công bố. Căn cứ theo kết quả bốc thăm đầy may rủi, giới chuyên gia nhận định Bảng A, với sự có mặt của hai tượng đài lớn cặp Báu béo + Toàn đen xứng đáng là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch. Cơ hội cho chiếc vé thứ 2 vào bán kết Bảng A coi như chia đều cho các cặp Việt Anh+Bắc Hải,Trung Hiếu+ Quang Hải. Bảng B, tấm vé vào bán kết sớm được nhận định cho cặp đôi Hùng mào gà + Anh Dũng, một tay vợt lần đầu đến với Giai nhưng đã có thâm niên 7 năm chơi bóng. Đây được coi là cặp đôi bí ẩn có thể mang lại nhiều bất ngờ. Cơ hội vào bán kết tiếp theo coi như là cuộc so tài của 2 cặp đôi già dơ Thế Huynh+Văn Tích và Thầy Long + Thanh Sơn.

Nhận định là như vậy, nhưng trong thể thao luôn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ. Bảng A, cặp Việt Anh + Bắc Hải đã để thất thủ trước đội không tên tuổi Hữu trâu + Sơn Hoài ngay trong trận đầu ra quân, và càng bất ngờ hơn khi để thua tiếp 3 trận còn lại, ra về tay trắng trong một ngày đen tối. Điều đó có nghĩa, 2 chiếc vé bán kết không ai khác sớm được trao cho cặp Trung Hiếu+Quang Hải sau 4 trận thắng như dọn cỗ liên tiếp được 12 điểm soái ngôi đầu bảng. Cặp đôi được chờ đợi nhất, Báu béo + Toàn đen lại thi đấu dưới phong độ, đã xuất hiện những lỗ hổng khi chỉ thắng 3 trận chấp nhận vị trí nhì bảng.

Bảng B, cuộc rược đuổi tranh chấp ngôi đầu bảng cũng diễn ra khá quyết liệt giữa 2 đội đều có cả 3 trận thắng được 6 điểm. Nhờ có trận thắng đối đầu với Huynh + Tích, đội Hùng mào gà + Anh Dũng vươn lên ngôi đầu bảng, khẳng định sức mạnh tiềm ẩn của X factor Anh Dũng.

Trận bán kết thứ nhất diễn ra với đẳng cấp cao, hai đội tranh chấp nhau từng điểm số giữa của 2 AE đồng hao nhà Báu Huynh. Kết quả 7-5 nghiêng về đội Ông anh cho thấy Huynh Tích cũng là đội không phải dạng vừa.

Trận bán kết thứ 2 với chiến thắng 6-2 trước Trung Hiếu + Quang Hải cho thấy sự bền bỉ, dẻo dai, càng đánh càng ăn ý của Hùng mào gà và Anh Dũng.

Và đúng như giới chuyên môn nhận định từ đầu, trận chung kết là cuộc so tài giữa cặp đôi huyền thoại Báu béo + Toàn đen & cặp đôi bí ẩn Văn Hùng + Anh Dũng. Trận đấu diễn ra khá kịch tính khi Báu Toàn để thua ở 3 dơ đấu đầu tiên nhưng lại gỡ hòa 3-3 ở những dơ tiếp theo. Nhưng tất cả những gì các anh làm đc chỉ là như vậy. Cái phận học tài thi phận vẫn đeo đuổi. Đội chủ nhà thất thủ với tỉ số 3-6 đứng ở vị trí á quân, ngậm ngùi trao Cup cho đội khách. Vâng, số phận “ba chìm bảy nổi” của chiếc Cup “bao nhiêu năm rồi cứ mãi ra đi” một lần nữa lại biến thánh địa Mỹ Đình trở thành mảnh đất “hiếu khách”. Thế là lại lỡ hẹn một năm nữa, chiếc Cup bao năm về với Hải Dương giờ lại bay vào Sài Gòn, không ở lại với Hà Nội. Chào tạm biệt các bạn, hẹn mùa Giai năm sau!

BLV: Tuấn Việt
Hình ảnh
...những bài viết, những dòng bình luận của bạn sẽ làm diễn đàn ngày một phát triển.
Hình đại diện của thành viên
admin
Quản trị diễn đàn
Quản trị diễn đàn
 
Bài viết: 2278
Ngày tham gia: 17 Tháng 2 2011
Đến từ: Hà Nội

Quay về Giải Tennis CLB năm 2015

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến.0 khách.

cron