Trang 1 trong tổng số 1 trang

Sản phẩm ẩm thực quảng bá DLVN

Gửi bàiĐã gửi: 23 Tháng 11 2013
gửi bởi Do Quang Ba
Hiệp hội DLVN đã chọn bia SAGOTA của công ty CP bia SG - Bình Tây được làm từ 100% lúa mạch nhập khẩu, là sản phẩm phục vụ khách du lịch.
Đối với các nước có du lịch phát triển, đồ uống luôn được du khách quan tâm và nhiều đồ uống đã trở thành thương hiệu quốc gia như: Sake của Nhật, rượu Soju của Hàn Quốc, bia Heineken của Hà Lan... Để phát triển nhanh, đưa du lịch trở thành nghành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Việc xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam trong đó có ẩm thực là rất cần thiết.
Hiệp hội du lịch Việt Nam phối hợp với công ty cp bia SG - Bình Tây triển khai một chiến dịch tuyên truyền giới thiệu rộng rãi đồ uống này cho khách du lịch quốc tế và nội địa với Slogan "SAGOTA - Bia của du lịch Việt Nam!"
Nguyên liệu bia SAGOTA đều là các nguyên liệu cao cấp đã trải qua quá trình chọn lọc và kiểm tra kỹ trước và sau khi nhập khẩu. Với triết xuất 100% lúa mạch cùng quy trình lên men độc đáo, bia SAGOTA tự hào là sản phẩm bia cao cấp đầu tiên được chọn để giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước.
Bia SAGOTA có vị thơm đậm đà và êm dịu không gây cảm giác sốc. Độ cồn 5% tuy khá vao nhưng không gây kích thích tế bào não làm tăng huyết áp làm rối loạn giấc ngủ nên khômg bị đau đầu như một số loại bia khác.
Hiện nay, trên tàu Bài Thơ - Hạ Long và các điểm dừng chân như ABC, Việt Tiên Sơn... Các khách sạn lớn tại Hạ Long như: Sài Gòn - Hạ Long, Hạ Long Plaza... Đã đang triển khai sử dụng sản phẩm bia du lịch Việt Nam - SAGOTA.
Rất mong ACE HDV Tiếng Nhật hợp tác với HHDLVN quảng bá sản phẩm bia SAGOTA cho khách khi du lịch Hạ Long.

Re: Sản phẩm ẩm thực quảng bá DLVN

Gửi bàiĐã gửi: 27 Tháng 11 2013
gửi bởi lyhai
Không biết thế nào nhưng nghe cái tên bia cứ đểu đểu, quê quê :)). SAGOTA